Một hình ảnh khác lạ của Bãi Cháy, Quảng Ninh

07:09, 02/05/2015
|

(VnMedia)- Bãi tắm Bãi Cháy được mở cửa từ 6h sáng ngày 30/4. Sau 3 tháng đưa vào cải tạo, bãi tắm đã có những đổi thay khác biệt. Một bờ biển trong xanh, với những làn cát trắng mịn. Trong ngày đi vào hoạt động, bãi tắm đã thu hút được 20.000 lượt khách đến vui chơi và sử dụng dịch vụ ở đây.

>> Sun Group thực hiện cải tạo bãi tắm Bãi Cháy

Bãi tắm cũng trang bị một số các dịch vụ tiện ích đi kèm như: wifi miễn phí giúp khách du lịch có thể cập nhật những bức hình đẹp chia sẻ với bạn bè về kỳ nghỉ cùng gia đình,  hệ thống tắm tráng tiện nghi, khu Team Building tránh nắng hay Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống cho du khách; những hàng ghế dài để du khách có thể ngắm biển hoặc đọc những cuốn sách ưa thích trong không gian biển yên bình, thoáng đạt...

Các dich vụ ở đây đều được niêm yết rõ ràng và có mức giá thấp hơn khoảng 30% so với giá cả dịch vụ hiện tại ở Hạ Long. Cụ thể như: 10.000đ/1 lần tắm tráng nước ngọt, 20.000đ/1 lượt thuê ghế, 3.000 đ/1 lượt gửi xe máy...

Bãi tắm cũng huy động lực lượng bảo vệ thường xuyên túc trực để đảm bảo hoạt động quy củ. Ngoài ra, lực lượng cứu hộ cũng  có mặt 24/24 trên biển để nhắc nhở khách du lịch vui chơi an toàn.

Dự kiến đến hết tháng 6/2015 tới, Tập đoàn Sun Group sẽ hoàn tất việc cải tạo và đưa vào khai thác trọn vẹn 900m bãi tắm cộng đồng chất lượng cao. (Khu vực Sun Group tiến hành thi công cải tạo là khu vực  2 bãi tắm cũ là Thanh Niên và Hoàng Gia. Theo đó,  theo sự vận động xã hội hóa hạ tầng du lịch Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Sungroup đã đứng ra cải tạo 900/2000m bãi biển của khu Bãi Cháy- PV). Theo dự kiến, Sun Group sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều dịch vụ tiên ích, vui chơi giải trí trong khuôn viên bãi tắm như tắm tráng, thuê ghế ngồi, xe điện chở khách trong khu vực bãi tắm, khu ẩm thực, khu mua sắm tại chợ đêm.

Dưới đây là một số hình ảnh khác lạ của Bãi Cháy:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhiều du khách thích thú với việc xây dựng các lâu đài cát.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc