Hà Nội: Cháy chợ Phùng Khoang, 1 người chết

12:55, 18/05/2015
|

Lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh Doanh trong đám đổ nát sau vụ hỏa hoạn trong khi vợ và hai con của anh này đang điều trị tại bệnh viện.

 

Thi thể của anh Doanh (sinh năm 1977) được tìm thấy khoảng 9h sáng nay khi lực lượng chức năng thu dọn hiện trường và mở rộng tìm kiếm sau vụ cháy tại tiệm bánh mì ở chợ Phùng Khoang (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

 

Trước đó, khi nằm điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, chị Nguyễn Thị Duyên (35 tuổi), vợ anh Doanh khẳng định chồng mình có mặt trong nhà trước khi vụ cháy diễn ra nhưng không liên lạc được.


  Ảnh minh họa

  Thi thể của anh Doanh được di chuyển khỏi hiện trường

 

Chị Duyên cùng hai người con, được hàng xóm cứu thoát khi phát hiện đám cháy tại cửa hàng bán bánh mì của gia đình sáng nay. Ba mẹ con chị Duyên, trong đó có cháu bé 8 tháng tuổi, bị bỏng và bị thương, được đưa đến cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

 

Sáng sớm nay, theo anh Phạm Viết Tuân, khi mở cửa bán hàng, vợ chồng anh phát hiện thấy khói đen và mùi khét từ phía trong tiệm bánh mì cách đó vài mét của gia đình chị Duyên nên đã hô gọi người dân.

 

  Ảnh minh họa

 Khói đen bốc lên từ khu vực chợ Phùng Khoan

.

Thấy khói bốc lên trong khi tiệm bánh mì vẫn đóng cửa,anh Tuân cùng nhiều người khác lao vào giật, phá cửa xếp bằng sắt.

 

Người dân phát hiện chị Duyên và hai người con bị kẹt bên trong căn nhà và tìm cách đưa những người này ra ngoài. Chị Duyên bị bỏng và ngất, cháu gái lớn cũng bị bỏng nhưng tự đi được, còn một cháu bé 8 tháng tuổi bị thương ở phần đầu. Cả ba người nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

 

Sau 30 phút, lực lượng cứu hỏa không chế đám cháy

 

Đến khoảng 6h30, lực lượng cứu hoả huy động 8 chiếc xe nước và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, khống chế đám cháy sau khoảng 30 phút.

 

Đám cháy từ tiệm bánh mì đã thiêu hủy thêm 3 cửa hàng lân cận và làm 4 cửa hàng phía sau bị thiệt hại nặng.

 

Chợ Phùng Khoang nằm trên địa bàn phường Trung Văn, cung cấp thực phẩm và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Khu vực này có rất đông sinh viên của các trường đại học thuê trọ.


(VNE)

Ý kiến bạn đọc