Đà Nẵng: Sẽ có trình diễn pháo hoa đẳng cấp thế giới

06:24, 25/04/2015
|

(VnMedia) - Tính đến thời điểm này, các đội tham dự cuộc thi Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 đã có mặt đông đủ tại Đà Nẵng, mọi công đoạn chuẩn bị đều đã được hoàn tất. Các đội hứa hẹn sẽ mang đến với khán giả Việt Nam những màn thi ấn tượng nhất ở tầm đẳng cấp thế giới.


Ảnh minh họa

Các đội đã sẵng sàng để trình diễn những màn pháo hoa đẳng cấp thế giới tại Đà Nẵng - ảnh: Nguyên Phi


Với chủ đề “Đà Nẵng-Bản giao hưởng sắc màu”, cuộc thi Trình diễn Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ có sự tham gia của 5 đội thi đến từ 5 cường quốc pháo hoa trên thế giới: Nam Phi, Hoa Kỳ, Úc, Ba Lan và đội Đà Nẵng-Việt Nam.

Sáng 24/4, các đội đã có mặt đầy đủ và tập trung tại cầu cảng Đà Nẵng, nơi sẽ diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa để chuẩn bị các công đoạn lắp pháo.

Về cơ bản pháo hoa của các đội tham dự đã được tập trung đầy đủ tại đây. Tại cầu cảng Đà Nẵng, an ninh đã được thắt chặt và được canh gác bảo vệ bởi lực lượng kiểm soát viên quân sự -BCH quân sự TP Đà Nẵng.

Tham gia cuộc thi năm nay, đội Nam Phi - Pyrotecnico sẽ mang đến chủ đề phần trình diễn: “Bầu trời xanh châu Phi”. Màn trình diễn “ Bầu trời xanh châu Phi” là một cuộc hành trình đưa khán giả vào một chuyến du ngoạn ngắn quay về vài thập kỷ trước của màu sắc và lịch sử đất nước Nam Phi.

Đội Ba Lan - Surex Firma Rodzinna, đến với cuộc thi lần này sẽ trình diễn chủ đề: “Đam mê của chúng tôi, cảm xúc của các bạn”, đây là phần thi nhằm diễn tả sự lắng đọng cảm xúc của mỗi người đối với những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa, đội Hoa Kỳ- Pyrotecnico đến với cuộc thi lần này với với chủ đề: “Trọn vẹn tình yêu”. Phần thi sẽ là những màn pháo hoa ấn tượng với sự dàn dựng những hình ảnh sáng tạo, đan xen là các hiệu ứng laze đặc biệt, đội hứa hẹn mang đến khán giả Việt Nam những màn biểu diễn ấn tượng nhất, đẳng cấp nhất.

Đội tuyển Úc - Howard & Sons Pyrotechnics, là một trong những công ty pháo hoa nổi tiếng nhất trên thế giới. Howard & Sons Pyrotechnics đến với cuộc thi với chủ đề mang tên: “Bản giao hưởng sắc màu”. Là đội kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, chế tạo và trình diễn pháo hoa, kết hợp với phát triển và ứng dụng hệ thống bắn tích hợp đa phương tiện, đội tuyển Úc hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục.

Ông Andrew Howard- Đội trưởng đội tuyển pháo hoa Úc cho biết: “ Lần này tham gia cuộc thi, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều pháo để đảm bảo tốt phần thi của mình. Đến với cuộc thi lần này, các đội tham gia đều là các đội giỏi nhất, tốt nhất trên thế giới. Đây là cơ hội để các đội cùng thể hiện tài năng của mình. Tôi chưa dám chắc ai sẽ dành chiến thắng, nhưng nếu đội chúng tôi dành chiến thắng thì đó sẽ là phần thưởng lớn nhất cho chúng tôi khi đến đây tham dự cuộc thi này”.


Nguyên Phi

Ý kiến bạn đọc