Hôm nay, Vinpearlland Ice Rink tuyển sinh lần 2

15:54, 20/03/2015
|

(VnMedia)- Để tiếp lửa cho phong trào, và đặc biệt là cho niềm đam mê của giới trẻ và những người yêu thích thể thao bộ môn trượt băng nghệ thuật và hockey trên băng, Vinpearlland Ice Rink sẽ tổ chức Ngày hội tuyển sinh lần 2 vào chiều ngày 20/3/2015, tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội).

Với mong muốn tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu về dịch vụ vui chơi giải trí, không những đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi sảng khoái, Vinpearl Land còn đam mê trong việc là thương hiệu tiên phong để giới thiệu tới khách hàng những xu thế vui chơi giải trí, những môn nghệ thuật và thể thao được ưa thích rộng rãi trong khu vực và trên thế giới.

Ảnh minh họa

Nói đến điều này không thể không nhắc tới  trượt băng nghệ thuật và hockey. Nếu như trượt băng mang tới vẻ đẹp tinh tế, đậm chất nghệ thuật thì hockey lại đại diện cho hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy cá tính. Cả hai bộ môn thể thao này đều không hề đơn giản với yêu cầu tốc độ cao, kỹ thuật điêu luyện và cảm giác thăng bằng tốt. Chính vì vậy cả trượt băng nghệ thuật và hockey đòi hỏi người chơi bên cạnh sự khổ luyện còn cần phải có đam mê để theo đuổi tới cùng. Và những giọt mồ hôi, những đam mê cháy bỏng đó sẽ được đền đáp bằng sự phát triển đồng điệu của cả thể chất và tâm hồn.

Để tiếp lửa cho phong trào, và đặc biệt là cho niềm đam mê của giới trẻ và những người yêu thích thể thao bộ môn trượt băng nghệ thuật và hockey trên băng, Vinpearlland Ice Rink sẽ tổ chức Ngày hội tuyển sinh lần 2 vào ngày 20/3/2015, tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội). Đây là một hoạt động sẽ thường xuyên sẽ diển ra tại Vinpearlland Ice Rink, đặc biệt là trong suốt dịp hè nóng bỏng 2015, tạo ra một sân chơi mới, là nơi khởi đầu, thắp sáng và nuôi dưỡng những tài năng mới, qua đó đưa thể thao nước nhà tiến lên trên con đường chinh phục những thử thách, tranh tài trên đấu trường quốc tế của các bộ môn thể thao mùa đông. Giấc mơ Thế vận hội Olympic mùa đông sẽ sớm không còn nằm ngoài tầm với của những lứa vận động viên tài năng đầu tiên của Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ngày hội tuyển sinh sẽ không chỉ là sự kiện để Vinpearlland Ice Rink giới thiệu thông tin về các lớp học trượt băng hay lớp học hockey mà còn là một buổi biểu diễn đầy sôi động và thu hút với những màn tranh tài nóng bỏng trong trận thi đấu giữa các huấn luyện viên câu lạc bộ Vinpearlland Hockey và  những màn biểu diễn trượt băng nghệ thuật tuyệt vời của các “thiên thần nhí” đến từ chính các lớp học trượt băng đã khai giảng của Vinpearlland Ice Rink. Đây cũng là một cơ hội để các bậc phụ huynh nhìn thấy và tự hào về thành quả mà các bé cùng các huấn luyện viên đã cùng nhau đam mê cùng nhau nỗ lực không ngừng.
Thông tin chi tiết về sự kiện “Ngày hội tuyển sinh Vinpearlland Ice Rink lần 2”

Địa điểm tổ chức: Vinpearlland Ice Rink – Vincom Mega Mall Royal City.
B2-R4-53 - TTTM Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian: 17h45 – 21h00 ngày 20/03/2015.
Quyền lợi đặc biệt dành cho người tham dự:
- 200 cơ hội nhận phiếu học thử miễn phí tại sự kiện
- Giảm 10% học phí cho học viên đăng kí trong ngày diễn ra sự kiện
Hotline: 0904652358
Email:
info@vinpearlland.com

Thông tin về Vinpearlland Ice Rink, Vincom Mega Mall Royal City cùng các lớp học.

Nằm trong chuỗi các khu vui chơi giải trí cao cấp của Vinpearl Land, Vinpearlland Ice Rink là sân trượt băng đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với hệ thống thiết bị hiện đại, diện tích lên tới 3.000m2, công suất phục vụ 150 khách/phiên, Vinpearlland Ice Rink luôn duy trì đươc mặt băng hoàn hảo và hiện là nơi vui chơi rất “hot” của giới trẻ Hà Nội và các vùng lân cận.

Lớp học trượt băng với 3 loại hình (cơ bản, nâng cao và 1 kèm 1) cùng quy mô 10-20 người/lớp cơ bản (25 buổi), 5-10 người/lớp nâng cao (25 buổi). Với lớp 1 kèm 1, khóa học sẽ kết thúc sau 10 buổi. Sau lớp cơ bản, học viên đã có khả năng trượt tiến, lùi, thăng bằng và phản xạ an toàn trên mặt băng. Tiếp theo, lớp nâng cao sẽ giúp học viên các kỹ năng bước chéo chân, chuyển hướng đột ngột, dừng, xoay cơ bản trên mặt băng. Đối với lớp 1 kèm 1, ngoài những kĩ năng cho 2 lớp trên, đây là lớp học đặc biệt dành cho các bạn theo đuổi môn trượt băng nghệ thuật, vì vậy sau mỗi khóa học, học viên đã có thể biểu diễn, thực hiện những động tác nghệ thuật: xoay tròn, xoạc chân, bay…

Lớp Hockey cơ bản dành cho trẻ em (8 buổi) và lớp Hockey cơ bản dành cho người lớn (5 buổi) có các nội dung như thành thạo luật Hockey, học kỹ năng dẫn bóng, đánh bóng. Với lớp nâng cao (10 buổi), học viên được học các kỹ năng trong thi đấu như tranh, cướp bóng và được thi đấu như những vận động viên thực thụ.

Các lớp học này liên tục tuyển sinh và thời gian học của các lớp đa dạng với đầy đủ các khung giờ trong ngày, phù hợp cho tất cả các đối tượng phải đi học, đi làm.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc