Bắc Bộ nắng ấm trong nhiều ngày tới

07:30, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Chuyên gia Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, trong vài ngày tới, thời tiết tại Bắc Bộ tiếp tục dạng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, rét về đêm và sáng sớm.

Dự báo, nhiệt độ tại Bắc Bộ trong vài ngày tới cũng tiếp tục tăng nhẹ. Nhiệt độ ban ngày tại Hà Nội có thể đạt mức 23 độ C. Ban đêm, nhiệt độ thấp nhất cũng chỉ khoảng 12 độ C. Dạng thời tiết này có thể kéo dài đến giữa tuần này, sau đó trời có thể chuyển nhiều mây, có mưa nhỏ nhưng nền nhiệt vẫn khá cao.

Theo đó, phía Tây Bắc Bộ dự báo từ ngày 19 đến ngày 21/1 trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Từ ngày 22 đến ngày 28, đêm và sáng nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ ngày 19 đến ngày 22 nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét. Từ ngày 23 đến ngày 28, đêm và sáng nhiều mây, có nhỏ mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế từ ngày 19 đến ngày 22 đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Phía bắc trời rét. Từ ngày 23 đến ngày 28, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 19 phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi; phía nam mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc trời lạnh. Từ ngày 20 đến ngày 28, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên từ ngày 19 đến ngày 28, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ từ ngày 19 đến ngày 28, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.


Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc