Bar Luxury cháy rụi trong đêm sau tiếng nổ lớn

10:10, 24/09/2014
|

(VnMedia) - Đêm qua (23/9), sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng lên cháy dữ dội trong quán bar Luxury (153 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) - điểm hẹn khá nổi tiếng của dân chơi Hà thành. Sau 2 tiếng hoành hành, "bà hỏa" đã thiêu rụi quán bar Luxury.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 23h50  ngọn lửa bắt đầu phát ra từ phía sau bar Luxury, số 153 Yên Phụ, Tây Hồ - Hà Nội (ở góc ngã ba Nghi Tàm, Yên Phụ) rồi nhanh chóng lan ra trùm kín cả quán bar. Ngọn lửa sau đó không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar.

Ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, sáng rực cả 1 vùng 

                           Ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, sáng rực cả 1 vùng 

Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa

           Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Để dập lửa, ít nhất 20 lượt xe cứu hỏa của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ lần lượt đến hiện trường tích cực phun nước từ nhiều phía vào ngọn lửa bao phủ diện tích cả trăm mét vuông. Khói đen cuồn cuộn bốc lên trời. Trong ánh lửa, trần của quán dần sập xuống, trơ ra hệ thống khung sắt.

Khách của quán tụ tập kín đường dẫn xuống khách sạn Thắng Lợi. Một phụ nữ trong trang phục quần jeans, liên tục đi lại trên đôi chân đất, than ngắn thở dài: "Khổ thân tôi, lần đầu tiên đến quán này thì xảy ra sự cố".

Hàng trăm người đổ dồn về đường Nghi Tàm quan sát đám cháy, nhưng sau đó đã dạt dần vì sức nóng, khói bụi và lo ngại nổ. 

Theo một nhân chứng nhà gần quán, trước khi đám cháy xảy ra, người dân xung quanh nghe thấy một tiếng nổ lớn phía tầng trên quán. Khoảng 15 phút sau lửa bắt đầu bùng lên.

Một thanh niên khẳng định là vừa thoát ra từ quán bar cho biết: “Khoảng 23h30, tôi vừa vào gọi bạn thì thấy màn hình ở một góc quán bar bốc cháy, tôi vừa chạy ra ngoài thì đã thấy lửa bốc lên mái, rồi lan nhanh với tốc độ kinh khủng”.

Đến 0h50, đám cháy cơ bản được dập tắt; ngọn lửa chỉ còn âm ỉ ở một số khu vực nhỏ. Rất may đám cháy đã không lan sang gara taxi cùng bãi trông giữ xe gần đó. Hiện chưa rõ thiệt hại về người và tài sản.

Bar Luxury sắp kỷ niệm một năm hoạt động, vốn thu hút rất đông giới trẻ Hà thành. Quán được thiết kế hai tầng, có cửa chính nằm trên mặt phố Yên Phụ, đối diện đường xuống khách sạn Thắng Lợi và gần Hồ Tây. Nhìn từ mặt trước, quán khá kín đáo với tường cách âm và một cửa ra vào không lớn. Mặt sau của quán nhìn ra chân đê Nghi Tàm, hai bên hông là một tiệm rửa xe, bãi để xe và showroom ôtô - đều là những điểm dễ bắt cháy. 


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc