Siêu du thuyền cập cảng sông Hàn

10:11, 01/05/2014
|

Sáng 29/4, siêu du thuyền Dorothea III bất ngờ xuất hiện trên cảng sông Hàn, thu hút sự chú ý của nhiều người - nhất là đúng dịp nghỉ lễ.

Theo tìm hiểu của PV, Dorothea III là du thuyền cỡ trung, mang quốc tịch Marshall Islands do thương nhân Mỹ sở hữu, đã cập cảng sông Hàn (đường Bạch Đằng, Đà Nẵng) vào chiều tối qua 28/4.

Ảnh minh họa

Du thuyền có chiều dài 45m; rộng 9,2m; sử dụng động cơ diesel công suất 1.454kW, giúp du thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 14,5 hải lý/h. Du thuyền sở hữu tiện nghi cao cấp với 1 phòng master, 2 phòng 2 double và 1 phòng đơn có thể phục vụ 8 khách cùng thủy thủ đoàn lên đến 10 người.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, du thuyền còn sở hữu phòng thẩm mỹ viện, phòng ăn lớn trên boong chính, một bếp rộng rãi, không gian cabin đa năng có thể chuyển đổi từ phòng tập thể dục thành một cabin khách theo nhu cầu.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, bên cạnh siêu du thuyền này có một du thuyền nhỏ kiểu “mẹ bồng con” đậu bên cạnh. Theo một cán bộ ở cảng vụ hàng hải Đà Nẵng cho biết, chiếc du thuyền “con” được chủ nhân thả xuống để lưu thông trên sông khi có sóng êm để chủ nhân ngắm cảnh hai bên sông. Khi ra biển lớn thì du thuyền “mẹ” sẽ “bồng con” lên trên.


(theo Tiền Phong)

Ý kiến bạn đọc