Chìm tàu chở 50 người: Đã thấy thi thể mất tích

17:02, 26/04/2014
|

Liên quan đến vụ chìm tàu kinh hoàng khiến 50 người rơi xuống biển ở Hậu Lộc (Thanh Hóa), đến 17h chiều qua (25/4) đã tìm thấy thi thể nạn nhân Vũ Thị Mùi.

>>Tàu chở 50 người bị sóng đánh chìm ở Thanh Hóa
 
Trước đó, 14h ngày 24/4, chiếc tàu chở 50 ngư dân đang trên hành trình trở về sau chuyến khai thác ngao khi đang qua vùng biển huyện Hậu Lộc, cách bờ khoảng 2 km thì bất ngờ bị sóng đánh chìm. 49 người đã được cứu vớt kịp thời, một nạn nhân bị mất tích.
 
Ông Bùi Thế Sinh (chủ tịch UBND xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến 17h chiều ngày 25/4 đã tìm thấy xác nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm tàu trên vùng biển xã Đa Lộc. Nạn nhân Vũ Thị Mùi (SN 1955, ngụ tại thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc) bị chết do kẹt trong cabin của con tàu bị chìm. Các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bà Mùi trong quá trình trục vớt con tàu. Gia đình bà Mùi đã đưa thi thể nạn nhân về an táng.
 
Nguyên nhân dẫn tới vụ chìm tàu được xác định là do sóng lớn đã đánh gãy bánh lái của con tàu, khiến con tàu bị mất kiểm soát rồi bị sóng đánh chìm.


(Người đưa tin)

Ý kiến bạn đọc