Thi thể cô gái bốc mùi trong phòng trọ khoá cửa

13:21, 14/07/2013
|

(VnMedia) - Gần 16g ngày 13/7, chủ khu nhà trọ (trong hẻm 42, khu phố 3, đường 21, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM) phát hiện một thi thể nữ đã phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Khi mọi người mở được cửa thì phát hiện thi thể chị H.X.H (25 tuổi, quê Đồng Tháp) đang trong giai đoạn phân hủy.

Chị Thoa (một người dân sống gần đó) cho biết: Bắt đầu từ sáng 13/7, mọi người ngửi thấy mùi hôi lạ nhưng không biết từ đâu phát ra. Nhiều người nghĩ rằng nước dưới cống bốc mùi. Càng về cuối ngày thì mùi hôi càng đậm nên mọi người túa nhau đi tìm. Khi tới phòng của Xuân thì mùi hôi bốc ra từ đây, nhưng cửa đã bị khóa. Sự việc nhanh chóng được người dân báo lên công an phường. Khi cửa mở ra thì mọi người phát hiện Xuân nằm trên nệm, mặc áo khoác và chết từ lâu.

Có mặt tại hiện trường, người nhà Xuân cho hay: Xuân lên TP.HCM ở trọ để vừa học vừa làm. Cô học kế toán ở trường cao đẳng và mới ra trường cách đây 2 tháng. Thời gian gần đây, Xuân có yêu và sống chung với người thanh niên tên S. tại phòng trọ. S. chạy xe ôm ở khu vực phà Cát Lái, còn Xuân đi làm thêm trong khi chờ xin việc. Sau khi sự việc xảy ra, S. đi đâu không rõ và số điện thoại cũng không liên lạc được.

Ngay sau đó, Công an Q.2 và Công an TP.HCM đã phong tỏa và tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể chị H. đi khám nghiệm để điều tra tìm nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM kết hợp với Công an quận 2 điều tra làm rõ nguyên nhân.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc