Ô tô lao xuống ao, 4 người chết kẹt trong xe

10:15, 11/07/2013
|

Sau khi lao sang bên trái đường đâm đổ một số cây, ôtô 4 chỗ chở theo 5 người ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã lật ngửa rồi chìm xuống ao. Tài xế kịp thoát ra ngoài, những người còn lại mắc kẹt và chết ngạt trong xe.

O-to-bay-xuong-ao-1373507264_500x0.jpg

Chiếc xe nằm dưới ao, cách bờ khá xa. Ảnh: Lê Hoàng.

3h sáng nay, đang đi trên quốc lộ 47 đoạn qua xã Thọ Thế (Triệu Sơn, Thanh Hóa), ôtô Lifan 4 chỗ màu đen chạy hướng TP Thanh Hóa - sân bay Sao Vàng được cho là mất lái, phi qua bên trái đường, đâm đổ một số cây rồi lật ngửa, lao xuống ao của nhà dân.

Tài xế Nguyễn Văn Thìn (25 tuổi) kịp thoát ra ngoài chạy đi kêu cứu, còn 4 người mắc kẹt trong chiếc xe chìm dưới nước. Khoảng 20 phút sau, dân làng kéo đến lật xe lại đưa các nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, 4 người (2 nam, 2 nữ khoảng 20-30 tuổi) đã tử vong.

Ông Dương Văn Thành (63 tuổi, chủ ao cá) kể, đang ngủ một mình trong nhà thì nghe tiếng ầm ầm rất mạnh ngoài ao. "Tôi chạy ra thấy một người ướt sũng vẻ mặt hoảng loạn chỉ ra giữa ao hô 'Cứu! Cứu'. Tôi soi đèn pin thì thấy chiếc ôtô vẫn sáng đèn bị chìm nghỉm. Gần 10 người dân được huy động đến chạy đến phá cửa, lật xe lại nhưng không cứu được ai", ông Thành cho biết thêm.

O-to-bay-xuong-ao-3.jpg

Hàng trăm người kéo đến xem cảnh sát khám nghiệm tử thi ngay ven quốc lộ. Ảnh: Lê Hoàng.


Tại hiện trường, ôtô nhô khỏi mặt ao rộng chừng 200 m2, nóc xe bẹp dúm. Hàng trăm người dân kéo đến xem cảnh sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trục vớt xe bị nạn. Giao thông qua khu vực này bị ách tắc.

Theo VnE

Ý kiến bạn đọc