Bé gái 2 tuổi mất mạng vì gói bim bim

17:23, 11/07/2013
|

Đánh rơi gói bim bim vào thùng đựng nước, bé Thu cố nhoài người vào để lấy liền bị cắm đầu vào thùng nước dẫn đến tử vong.

Sáng nay, 10/7, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cho biết trưa 9/7, con gái anh Phạm Văn Tuyền (29 tuổi) là bé gái Phạm Thị Minh Thu (16 tháng tuổi) bị chết ngạt trong thùng nước ở nhà vệ sinh tại nhà riêng ở thôn Phú Cơ (xã Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng).

Ảnh minh họa


Theo trình báo của gia đình nạn nhân, trưa 9/7, ông nội bé Thu mải bán hàng ở gian ngoài còn mẹ bé đang nấu cơm nên một mình bé Thu tự chơi trong nhà. Nấu cơm xong, không thấy cháu đâu, mọi người hoảng loạn đi tìm thì phát hiện bé Thu nằm trong thùng nhựa đựng nước trong nhà vệ sinh của gia đình. Cả người bé Thu nằm cuộn tròn trong thùng nhựa lúc đó có gần 30 lít nước và trong thùng có một gói bim bim.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng này được xác định là do bé Thu vào nhà vệ sinh chơi và đánh rơi gói bim bim vào thùng đựng nước. Sau đó, bé Thu cố nhoài người vào trong thùng nước để lấy gói bim bim thì bị cắm đầu vào thùng nước dẫn đến tử vong do ngạt nước.


Theo TP

Ý kiến bạn đọc