Đắc Lắc: 4 học sinh chết đuối dưới hồ

12:50, 14/05/2013
|

Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra sáng nay 14/5 tại khu vực Thủy điện Sreepok 3, huyện Buôn Đôn đã cướp đi sinh mạng của 4 học sinh lớp 6.


 Ảnh minh họa

 Hiện trường vụ chết đuối thương tâm của hàng chục học sinh tại Đắc Lắc

 

Theo bà Trần Thị Tính, 34 tuổi, phụ huynh cháu Trần Đức Cảnh, học sinh lớp 6D Trường trung học cơ sở Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắc Lắc, sáng nay, 14/5, khoảng 9h30, nhà trường và các phụ huynh không tìm thấy 35 em học sinh lớp 6A của trường học này ở đâu.

 

Lúc 12h trưa nay, trao đổi qua điện thoại, ông Thích, một cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện Buôn Đôn tham gia tìm kiếm cứu hộ cho biết: Các em học sinh này sau khi thi xong đã rủ nhau đi bộ vào hồ chứa nước Thủy điện Srêpok 3 chơi. Do đang bắt đầu mùa mưa, con đường mòn vốn là đường lớn bị ngập dưới lòng hồ, một số em đã bị thụt chân sa xuống hồ sâu.

 

Do số học sinh này đi chơi tự phát, không có tổ chức nên chưa thể ước lượng chính xác có bao nhiêu học sinh đã đi xuống khu vực lòng hồ.

 

Còn theo lời kể của chị Tính thì sáng nay, con chị thi xong, có đi cùng khoảng 35 bạn ra hồ chơi nhưng cháu không xuống lòng hồ. Một lát sau, chị nhận được tin báo của hàng xóm là có rất nhiều học sinh bị chết đuối dưới lòng hồ. Chị hớt hải chạy ra tìm con thì thấy người dân đã vớt được 4 cháu (3 nam, 1 nữ), da xanh, trắng bợt nằm bên vệ đường.

 

Cũng theo chị Tính, hiện hàng trăm phụ huynh vẫn tập trung ở ven bờ hồ và BV Đa khoa Buôn Đôn tìm kiếm. "Tình trạng rất hỗn loạn", chị nói.  


(Người đưa tin)

Ý kiến bạn đọc