Tạm biệt mùa hè sôi động tại Vincom Village

10:14, 30/08/2012
|

(VnMedia) - Những ngày cuối tuần qua, khu đô thị Vincom Village lại được chứng kiến một không khí vui tươi, sôi nổi và tràn đầy hứng khởi với Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village 2012.

Sau rất nhiều sự kiện hấp dẫn, thu hút như trại hè, giải Tennis… giải bơi tiếp tục là một trong những hoạt động kết nối cộng đồng đầy sáng tạo và độc đáo của chủ đầu tư Vingroup dành cho cư dân.

 Ảnh minh họa


Diễn ra tại Cụm hồ bơi ngoài trời tại Vincom Village, giải bơi cũng là “lễ tốt nghiệp” của các lớp học bơi miễn phí dành cho cư dân nhí, diễn ra suốt mùa hè này tại Xứ sở Thanh bình.

 Ảnh minh họa


Gần 60 vận động viên nhỏ tuổi đăng ký thi đấu ở các nội dung bơi sải, bơi ếch nam - nữ và bơi tiếp sức đồng đội theo thể thức bốc thăm chia bảng, ở các lứa tuổi (từ 5 - 6, 7 - 8, 9 - 10, 11 - 12, 13 - 15).


 Ảnh minh họa

Các vận động viên khởi động làm nóng cơ thể trong nhạc nền vui nhộn , trước khi thi đấu.

 Ảnh minh họa

… với quyết tâm chiến thắng.

 

 Ảnh minh họa

Tiếng còi trọng tài vừa vang lên, các “kình ngư nhí” đã mau chóng làm chủ đường đua xanh.


 Ảnh minh họa

… và phô diễn những kỹ năng bôi lội thành thục đã được các thầy hướng dẫn từ những lớp học bơi suốt mùa hè vừa qua.


 Ảnh minh họa

Trong khi các phụ huynh trên bờ cũng hồi hộp không kém, ngóng theo từng sải tay của con…


 Ảnh minh họa

Và kết quả luôn thuộc về kình ngư xuất sắc nhất.


 Ảnh minh họa
 
Sau hơn 2 giờ thi đấu sôi nổi với tinh thần vui vẻ, đoàn kết, rất nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên nhí trong niềm tự hào vì đã vượt qua chính mình sau một mùa hè đầy sôi động.

 

Chị Trần Thanh Tâm, mẹ bé Chu Hà An (9 tuổi) và Chu Nguyên Bảo (5 tuổi), tại nhà số 16, phố Hoa Lan vui vẻ cho biết “hai bé nhà mình đều được giải nhưng điều đó không quan trọng bằng việc các cháu đã có một kỷ niệm mùa hè thật hạnh phúc và đáng nhớ. Đây là điều tôi đánh giá rất cao chủ đầu tư vì chẳng có gì khiến chúng tôi quen biết, thân thiện với hàng xóm của mình nhanh hơn các hoạt động cộng đồng bổ ích như thế này”.


Thực tế, lớp học bơi và giải bơi bơi thanh thiếu niên Vincom Village lần này chỉ là một trong rất nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần xây dựng cộng đồng cư dân bền vững của Vingroup.


Ngay sau khi công bố dự án không lâu, Vincom Village đã “trình làng” ấn tượng với một đêm dạ tiệc bên sông, thu hút hàng trăm cư dân tham dự vào tháng 7/2011.

 Ảnh minh họa

Những hàng xóm tương lại lại tiếp tục được kết nối với nhau qua Đêm Vincom Village Gala đón Noel và chào năm mới 12/2011, hội tụ cùng những ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Quang Linh, Mỹ Linh, Quang Dũng, Văn Mai Hương….


 Ảnh minh họa

Ưu tiên những cư dân nhí, một trại hè quy mô lớn, thu hút hàng trăm người tham gia đã được tổ chức ngày 16/6/2012 dành riêng cho các bé tại Cụm hồ bơi ngoài trời tại Vincom Village với rất nhiều hoạt động thể thao, vui chơi sôi động.


 Ảnh minh họa

Không chỉ các bé, những cư dân Vincom Village mê banh nỉ còn được tham gia giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với Giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012, có cơ hội được thi đấu không chỉ với đối tác, bạn hữu mà còn được giao hữu với các vận động viên tennis chuyên và bán chuyên nghiệp.


 Ảnh minh họa

Bên cạnh các sự kiện quy mô lớn, Vincom Village cũng tổ chức miễn phí các lớp thể thao dành cho chủ biệt thự và các cư dân nhí như lớp học tennis, học bơi… nhằm mục đích tạo dựng một thế hệ cư dân Vincom Village khoẻ mạnh, yêu thể thao và đặc biệt hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc