Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau như giang hồ

13:26, 12/05/2012
|

(VnMedia) - Những clip bạo lực của nữ sinh xuất hiện ngày càng nhiều, mức độ ngày càng dã man và không có văn hoá. Điều này khiến dư luận hết sức bất bình và xót thương cho nữ sinh bị đánh đập dã man.

Nữ sinh vốn thường được biết đến như những bông hoa trong trường học lại có những hành động "giang hồ" với chính bạn bè cùng trường, cùng lớp với mình.

Gần đây nhất, ngày 11/5 trên mạng Youtube xuất hiện clip “Nữ sinh đánh nhau như giang hồ” gây xôn xao cộng đồng mạng vì những “chiêu” đánh bạn dã man của một nữ sinh.

Trong clip liên tục xuất hiện những câu chửi thề của một nữ sinh mặc áo phông trắng, sau đó nữ sinh này luôn dùng “độc chiêu” như túm tóc giật, dùng chân đạp vào mặt, nhảy lên “xông phi” vào mặt khiến nạn nhân không kịp đỡ.

Trong clip có một nam thanh niên mặc áo công nhân đã kịp thời vào can ngăn, nhưng cô gái mặc áo trắng vẫn tiếp tục đánh bạn. Cô gái còn lấy cả mũ bảo hộ của anh thanh niên đang đội đập thẳng vào người nữ sinh. Những pha lên gối đầy bạo lực khiến nạn nhân bị chảy máu mồm, máu mũi, tay chân đều dính đầy máu.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động thô bạo của nữ sinh trong thời gian gần đây khi liên tiếp xảy ra nhiều vụ “quyết chiến” lẫn nhau. 




Trước đó, đầu tháng 4/2012, một nữ sinh THCS Phạm Ngũ Lão (huyện Kim Động, Hưng Yên) đã bị một nhóm nữ sinh học cùng trường tát, đấm vào mặt và bắt lột quần áo. Hình ảnh của vụ hành hung này sau đó đã được tung lên mạng.

 Ảnh minh họa
 

Sáng 2/4/2012 tại THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình) một nữ sinh cầm ghế nhựa nện liên tiếp vào đầu bạn gái rồi xông vào tát và túm tóc giằng kéo khiến bàn học đổ đè lên người nạn nhân, trước sự chứng kiến của cả chục bạn học.

Ảnh minh họa



Vào khoảng đầu tháng 12/2011, tại cổng khu di tích Hải Thượng Lãn Ông (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), khoảng 20 nữ sinh THPT Hương Sơn đã lao vào dùng tay, chân túm tóc, vật và ẩu đả lẫn nhau.

 

Ảnh minh họa




Minh Hải

Ý kiến bạn đọc