Cháy trường mầm non hàng chục người chạy tán loạn

11:01, 22/05/2012
|

(VnMedia) - Đêm 21/5, ngọn lửa bùng lên tại trường mầm non Khai Tân phường Hòa Thạch (Tân Phú, TPHCM) kèm theo cột khói đen bao trùm cả khu dân cư khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h, ngọn lửa xuất phát từ lầu 2 của ngôi trường, sau đó bốc khói đen ngòm kèm theo những tiếng nổ lớn.

Phát hiện vụ cháy, bảo vệ trường đã nhanh chóng cắt điện và dùng bình CO2 dập lửa, nhưng do khu vực này chứa nhiều vật dụng dễ cháy như thiết bị, đồ chơi bằng nhựa cũ… nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh khiến công tác chữa cháy không thành.

Chứng kiến vụ cháy, một số hộ dân sống xung quanh ngôi trường này vội bồng con nhỏ, người già chạy ra đường vì sợ cháy lan, đã tạo nên cảnh hỗn loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an PCCC quận Tân Phú huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Toàn bộ các tuyến đường tại khu vực này được lực lượng công an và dân phòng địa phương phong tỏa để triển khai phương án chữa cháy. Hơn 10 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Chị Hồ Thị Khanh, một người dân sống ở đây, cho biết: “Rất may, ngọn lửa bùng lên vào ban đêm không có học sinh học tại đây, nếu xảy ra ban ngày thì hậu quả sẽ rất khó lường”.
Vụ cháy làm thiêu rụi toàn bộ vật dụng trên lầu 2.
 
Nguyên nhân gây hỏa hoạn được xác định do chập điện.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc