Chị em nhà Williams thua sốc tại Olympic Rio 2016

09:22, 08/08/2016
|

(VnMedia) - Là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương Vàng nội dung đôi nữ Olympic Rio, thế nhưng chị em nhà Williams bất ngờ thua sốc trước cặp đôi của CH Séc Lucie Safarova - Barbora Strycova với tỉ số 0-2 (3-6 và 4-6).

Chị em nhà Williams từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau thất bại
Chị em nhà Williams từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau thất bại

Rất đông người hâm mộ đã tới theo dõi tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams sát cánh cùng cô chị Venus ở trận ra quân tại Olympic. Sau khi chinh phục danh hiệu Wimbledon 2016, Serena đang hướng tới thành công ở cấp đội tuyển và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi tay vợt này tiếp tục có người đánh cặp ăn ý vốn cũng là cựu tay vợt số 1 thế giới – Venus Williams.

Cặp đôi người Mỹ này từng 3 lần đoạt huy chương Vàng Olympic tại Sydney năm 2000, Bắc Kinh năm 2008 và Olympic London 2012. Tuy nhiên, ở kỳ Olympic lần này mọi chuyện diễn ra không hề như mong đợi của 2 tay vợt người Mỹ. Ngay ở trận đấu mở màn 2 chị em nhà Williams đã bại trận nhanh chóng với tỉ số 3-6, 4-6 chỉ trong vòng 93 phút thi đấu. Đáng chú ý đây mới là thất bại đầu tiên của chị em Williams tại một kỳ Olympic.

Quá thất vọng với màn trình diễn của mình, cặp đôi này nhanh chóng rời sân đấu và từ chối trả lời mọi câu hỏi của giới truyền thông.

Với thất bại này, Olympic Rio 2016 đã chính thức chấm dứt với Venus Williams vì trước đó ở nội dung đánh đơn cô đã để thua 4-6, 6-3, 7-6 (7/5) trước tay vợt người Bỉ Kirsten Flipkens.

Trong khi đó, Serena vẫn duy trì và khẳng định được vị trí số 1 thế giới của mình bằng việc đánh bại tay vợt của Australia - Daria Gavrilova với tỉ số 2-0 (6-4, 6-2). Ở vòng đấu tiếp theo, Serana sẽ đụng độ đối thủ người Pháp Alize Cornet.

Minh Quang (Theo Olympic)


Ý kiến bạn đọc