Champions League chẳng là gì nếu không có M.U!

15:35, 10/08/2016
|

HLV Jose Mourinho kiêu ngạo cho rằng, việc Man United không dự Champions League ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của giải đấu này.

Mourinho không hài lòng khi MU vắng mặt ở Champions League
Mourinho không hài lòng khi MU vắng mặt ở Champions League

Mùa 2016/17 Man United không được dự Champions League. Đây là mùa thứ 2 trong 3 năm gần nhất Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Jose Mourinho cho rằng, Man United phải luôn dự Champions League và giải đấu này mất đi phần nào sự hấp dẫn vì Quỷ đỏ không tham dự.

“Man United phải dự Champions League. Theo tôi, Champions League trống rỗng vì không có Man United ở đó”, Jose Mourinho mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua.

“Hãy tưởng tượng xem khi Champions League không có Barca, Man United hay Real Madrid.

Đây là những CLB tạo nên Champions League và giải đấu này chẳng là gì nếu không có sự góp mặt của họ. Đó là Man United và Champions League là nhà của Man United”, nhà cầm quân người Bồ nói tiếp.

Tham dự Champions League mùa tới là mục tiêu của Jose Mourinho nhưng đây không phải là mục tiêu hàng đầu của Người đặc biệt. Nhà cầm quân người Bồ tuyên bố, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ là dự Champions League với tư cách nhà vô địch Premier League.

(Theo Bongdaso)


Ý kiến bạn đọc