Bị "cướp" chức vô địch, tuyển Việt Nam từ chối nhận huy chương!

10:14, 05/08/2016
|

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra tức giận trước quyết định thay đổi không công nhận quả sút phạt 11m thành bàn hợp lệ của đội tuyển nữ Việt Nam ở loạt thứ 6 để khiến đội nhà phải nhận thất bại chung cuộc.

Trọng tài người Myanmar không công nhận bàn thắng ở loạt luân lưu thứ 6 khiến ĐT nữ Việt Nam mất chức vô địch. Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra phẫn nộ với lực lượng “cầm cân nảy mực” trên sân.

“Đau quá, công sức của các cầu thủ của chúng ta đã bị tước đoạt một cách oan uổng. Trọng tài chính người Myanmar đã công nhận bàn thắng nhưng lại thay đổi sau khi hội ý với trợ lý người Singapore.

"Không biết có phải trợ lý người Singapore vì ghét ĐT nữ Việt Nam do đã thắng đậm ĐT nữ Singapore 14-0 nên mới có hành động không đẹp như thế hay không. Các thành viên của đài truyền hình Myanmar sau trận đấu cho biết, đó là quả 11m hợp lệ khi bóng đã đi qua vạch vôi”, ông Lâm bức xúc.

“Sau trận đấu, tôi có đề nghị xem lại băng. BTC cho biết, nếu ĐT nữ Việt Nam có ý kiến thì gửi văn bản đến AFF. Nhưng phải thừa nhận là khi trận đấu kết thúc thì luật không cho phép thay đổi. Các cầu thủ, HLV Mai Đức Chung đều rất buồn và thậm chí còn có ý định không muốn nhận HCB vì quá bức xúc”, ông Dương Vũ Lâm cho biết thêm.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng chia sẻ thêm, tuy ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại ĐT nữ Myanmar, nhưng khán giả của họ tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài người Myanmar khi đã “cướp” cúp vô địch của ĐT nữ Việt Nam để tặng cho ĐT nữ Thái Lan.

(Theo bongdaplus)


Ý kiến bạn đọc