"Sao" tuyển Đức cùng bạn gái xinh đẹp dạo bước ở Italia

16:18, 12/07/2016
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng thất bại trước người Pháp ở bán kết Euro 2016, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đưa bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic thăm thú ở thành phố Venice, Italia.

Ít ngày sau khi trở lại Đức, “tắc kè hoa” Bastian Schweinsteiger đã đáp chuyên cơ riêng cùng bạn gái sắp cưới và gia đình tới Italia nghỉ dưỡng. Cặp đôi đẹp của làng thể thao thế giới quen nhau năm 2014, sau khi Bastian chia tay bạn gái cũ là người mẫu nổi tiếng của Đức - Sarah Brandner.

2 ngôi sao của làng banh nỉ và bóng đá ban đầu định tổ chức đám cưới vào đầu tháng 6 nhưng quyết định hoãn lại tới cuối tháng 7 để Bastian Schweinsteiger có thể tập trung thi đấu cho đội tuyển Đức tại Euro 2016.

Tuy nhiên, do thất bại sớm trước tuyển Pháp tại bán kết một phần do lỗi của Bastian Schweinsteiger khi anh để bóng chạm tay, dẫn tới quả penalty cho đội chủ nhà, cặp đôi này rất có thể sẽ tổ chức đám cưới sớm.

Venice nổi tiếng nhờ cảnh đẹp và còn được biết tới là “thành phố tình yêu” nên rất có thể Bastian Schweinsteiger sẽ tổ chức đám cưới với tay vợt Ivanovic tại đây.

* Hình ảnh cặp đôi Bastian Schweinsteiger và Ivanovic tại Italia

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc