Sang Trung Quốc, sao Italia hưởng lương ngang Ibrahimovic tại MU

15:27, 12/07/2016
|

Tiền đạo Graziano Pelle đã từ chối gia nhập Chelsea và Everton để chính thức chuyển đến chơi tại Trung Quốc trong màu áo CLB Shandong Luneng.

Shandong Luneng trả cho Pelle mức lương cao thứ 5 trong thế giới cầu thủ
Shandong Luneng trả cho Pelle mức lương cao thứ 5 trong thế giới cầu thủ

Tiền đạo 30 tuổi vừa cùng Azzurri để lại nhiều ấn tượng tại VCK Euro 2016 đã rời Southampton để gia nhập CLB Shandong Luneng theo bản hợp đồng 13 triệu bảng, tức cao hơn 5 triệu bảng mà đội chủ sân St Mary đưa anh về từ Feyenoord hồi mùa hè 2014.

Được biết, Graziano Pelle sẽ nhận được mức lương 13.6 triệu bảng mỗi năm tại Trung Quốc, và anh sánh ngang với thu nhập của tân binh Zlatan Ibrahimovic tại Man United để trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 thế giới.

Trên trang chủ của Southampton đăng tải: "Mọi người ở Southampton xin cảm ơn Graziano về những nỗ lực dành cho đội bóng trong suốt thời gian của mình tại St Mary và chúc anh mọi sự tốt lành trong tương lai. "

Graziano Pelle là một trong những cầu thủ Italia đá hỏng 11m trong trận thua Đức
Graziano Pelle là một trong những cầu thủ Italia đá hỏng 11m trong trận thua Đức

Graziano Pelle, 30 tuổi, là tiền đạo chủ lực của Italy tại VCK Euro 2016, đã 81 lần ra sân trong 2 mùa giải vừa qua cho Southampton và ghi được 30 bàn thắng. Giúp đội bóng có được thứ hạng cao nhất lịch sử tại Premier League mùa giải vừa qua (thứ 6, trên cả West Ham, Liverpool và Chelsea).

Tại đội bóng mới, tiền đạo người Italia sẽ là sát cánh cùng một cựu ngôi sao tại Premier League, đó là Papiss Cissé - người cũng vừa chia tay Newcastle hôm thứ Bảy tuần trước để gia nhập CLB Shandong Luneng.

Cũng giống như Southampton, trên trang chủ của mình, Newcastle cũng gửi lời chúc tới cựu cầu thủ của Chích chòe: "Mọi người ở St. James 'Park muốn những điều tốt đẹp nhất đến với Papiss, chúc anh thành công ở đội bóng mới".

Cisse, Pelle là 2 ngôi sao mới nhất chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc, trước đó là những cầu thủ lừng danh như Jackson Martinez, Ezequiel Lavezzi hay Ramires.

Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới:

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - 18 triệu bảng/năm

2. Lionel Messi (Barcelona) - 17 triệu bảng/năm

3. Hulk (Thượng Hải SIPG) - 17 triệu bảng/năm

4. Neymar (Barcelona) - 16.2 triệu bảng/năm

5. Zlatan Ibrahimovic (Manchester United) - 13.6 triệu bảng/năm

5. Graziano Pelle (Shandong Luneng) - 13.6 triệu bảng/năm.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc