Ông Hải "lơ" bị cấm chỉ đạo 2 trận vì xúc phạm trọng tài

11:50, 13/07/2016
|

Giám đốc kỹ thuật đội FLC Thanh Hóa Lê Thụy Hải bị phạt 5 triệu đồng, cấm làm nhiệm vụ ở khu vực kỹ thuật 2 trận do có hành vi phản ứng trọng tài và có những phát ngôn xúc phạm đến tổ trọng tài điều hành trận FLC Thanh Hóa- QNK Quảng Nam ở vòng 15 V-League ngày 10/7.

HLV Lê Thụy Hải bị cấm chỉ đạo 2 trận vì xúc phạm trọng tài
HLV Lê Thụy Hải bị cấm chỉ đạo 2 trận vì xúc phạm trọng tài. Ảnh S.H

Ngay sau lúc QNK Quảng Nam nâng tỉ số lên 4-3 trận gặp FLC Thanh Hóa vào phút 87, giám đốc kỹ thuật FLC Thanh Hóa Lê Thụy Hải đã đến gần trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Trung Kiên và hét lớn rằng: “Trọng tài, vào tay đ..thổi à. Thế này, đá đ... gì nữa…”.

Những lời phát biểu của ông Lê Thụy Hải đã được micro đặt dọc theo đường biên của đài truyền hình VTC3 ghi và phát đi rất rõ trong lúc truyền hình trực tiếp vào chiều 10/7. Hiện tại băng ghi hình trận đấu nói trên và những lời phát biểu chói tai của ông Hải vẫn còn được lưu giữ trên mạng.

Sau lúc nhận được hồ sơ các vụ việc nổi cộm ở vòng 15 V-League 2016 diễn ra cuối tuần qua từ ban tổ chức giải chuyển sang, chiều 12/7, ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã họp và ban hành các quyết định kỷ luật như sau:

- Phạt 5 triệu đồng, cấm làm nhiệm vụ ở khu vực kỹ thuật 2 trận đối với ông Lê Thụy Hải (giám đốc kỹ thuật đội FLC Thanh Hóa) do có hành vi phản ứng trọng tài và có những phát ngôn xúc phạm đến tổ trọng tài điều hành trận FLC Thanh Hóa- QNK Quảng Nam.

- Cảnh cáo ban tổ chức sân Thanh Hóa do không bảo đảm công tác an ninh an toàn trận đấu khi để cho khán giả ném vật cứng xuống sân, có lời lẽ xúc phạm tổ trọng tài.

- Đình chỉ thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Tuấn Tú (Than Quảng Ninh) do có động tác vào bóng gây nguy hiểm, chấn thương đối với cầu thủ SHB Đà Nẵng.

(Theo Tuổi Trẻ)


Ý kiến bạn đọc