Nội bộ tuyển Đức lục đục nghiêm trọng sau trận thua Pháp

16:02, 08/07/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Toni Kroos thẳng thừng chỉ trích người đồng đội Bastian Schweinsteiger đã mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới quả phạt penalty, khiến Đức đánh mất lợi thế và để thua chủ nhà Pháp.

Kroos đổ lỗi thất bại cho
Kroos đổ lỗi thất bại cho "tắc kè" Bastian

Rạng sáng nay (8/7), Đức và Pháp đã cống hiến cho khán giả một trận cầu nghẹt thở và đầy bất ngờ thú vị. Nhà đương kim vô địch thế giới chơi trên cơ so với Pháp và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng sự xuất sắc của thủ thành Lloris và thiếu may mắn đã khiến Đức không thể ghi bàn.

Không những vậy, Đức còn phải nhận 2 bàn thua từ những sai lầm cá nhân. Đầu tiên là Bastian Schweinsteiger để bóng chạm tay khiến Đức phải chịu bàn thua đầu tiên từ chấm 11m.

Tiếp theo đó, Kimmich để mất bóng nguy hiểm dẫn tới cú tạt của Pogba vào khu cấm địa. Neuer là người tiếp theo mắc sai sót khi đấm bóng tới trúng vị trí của Antoine Griezmann. Số 7 của Pháp không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, Toni Kroos – một trong những người chơi xuất sắc nhất của Đức ở trận đấu này – đã công khai chỉ trích và đổ lỗi thất bại này cho Bastian Schweinsteiger.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay nhất tại Euro 2016 nhưng đáng tiếc là Đức vẫn bị loại. Đó là cảm giác thực sự cay đắng. Toàn đội đã chơi tốt và áp đảo tuyển Pháp nhưng chỉ cần một sai lầm ngớ ngẩn để bóng chạm tay khiến công sức của đội tan thành mây khói”, Kroos nói.

Còn thủ thành Neuer cũng tỏ ra tiếc nuối: “Tôi không muốn nói Đức là đội chơi hay hơn nhưng rõ ràng kết quả thua 0-2 không phản ánh đúng diễn biến trên sân. Chúng tôi đã có một kỳ Euro khả quan thế nên khi bị loại ở bán kết thực sự đem lại cảm giác cay đắng”.

Minh Quang (Metro)


Ý kiến bạn đọc