HAGL nói gì khi Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật?

10:41, 06/07/2016
|

Trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh không bất ngờ trước thông tin Công Phượng đi phát tờ rơi tại ga tàu ở Nhật Bản và tỏ ra hạnh phúc khi “cục cưng” của bầu Đức đang hòa nhập tốt tại Mito Hollyhock.

 Công Phượng trong hoạt động xã hội cùng Mito Hollyhock - Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Công Phượng trong hoạt động xã hội cùng Mito Hollyhock - Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Tôi rất hạnh phúc khi Công Phượng không chỉ ăn tập, đá bóng mà còn tham gia các hoạt động đậm tính cộng đồng ở trong và ngoài sân cỏ cùng CLB.

Tôi và HAGL đang rất hài lòng khi Công Phượng đang dần hòa nhập thành một thành viên hữu ích của CLB Mito Hollyhock. Như các bạn có thể thấy báo chí đưa tin, Phượng rất tự tin và vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ bằng tiếng Nhật.

Điều này cho thấy anh đang trưởng thành nhanh chóng ở cả tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông có trách nhiệm với công việc của mình, ở môi trường mới”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Vừa qua, dư luận Việt Nam xôn xao trước hình ảnh Công Phượng và các đồng đội tại Mito Hollyhock có mặt tại nhà ga Mito để cùng quảng bá cho trận đấu quan trọng gặp Matsumoto Yamaga.

Những hình ảnh và thông tin trên trang chủ Mito Hollyhock cho thấy Phượng tỏ ra khá vui vẻ cầm xấp tờ rơi trên tay, trò chuyện và quảng bá về trận đấu với người dân Mito có mặt tại nhà ga bằng tiếng Nhật.

Đây là hoạt động cộng đồng mới nhất trong số những hoạt động của Phượng cùng các thành viên của Mito Hollyhock tại xứ Phù Tang như giao lưu, tặng chữ ký...

Các đồng đội của Phượng ở Mito cũng tích cực tham gia hoạt động quảng bá trận đấu - Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Các đồng đội của Phượng ở Mito cũng tích cực tham gia hoạt động quảng bá trận đấu - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Còn nhớ trong buổi lễ giới thiệu Công Phượng trong màu áo mới, Chủ tịch CLBMito Hollyhock, ông Numata Kunio đã có những chia sẻ đặc biệt về chiến lược lôi kéo CĐV của Mito Hollyhock, nỗ lực kéo gần khoảng cách để có được sự ủng hộ và gắn kết với cộng đồng dân cư địa phương, với tên gọi là “Mọi người cùng bay”.

Theo lời ông, năm 2015, CLB đã có hơn 600 lần tham gia sự kiện, lễ hội, thăm và giao lưu cùng các trường học với đại diện từ cầu thủ, HLV, nhân viên, người bảo trợ…

Sự năng nổ và chủ động lan tỏa vào lòng dân của Mito với hình tượng "người gieo ước mơ, tạo sự kết nối" đã đem lại những kết quả khả quan khi lần đầu tiên Hội CĐV vượt qua 100.000 thành viên. Số lượng khán giả bình quân ở mùa 2015 là 4.116 người và mục tiêu của đội bóng ở mùa 2016 là phủ đầy mọi chỗ trống trên sân nhà 12.000 chỗ ngồi.

Công Phượng trong lớp học nâng cao ý thức về giảm cân và ăn uống khoa học tại Mito Hollyhock - Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Công Phượng trong lớp học nâng cao ý thức về giảm cân và ăn uống khoa học tại Mito Hollyhock - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Số hội viên 100.000 ngàn người thực tế là rất ấn tượng nếu biết rằng dân cư tại Mito chỉ vào khoảng 270.000. Theo ông Tấn Anh, HAGL cũng có định hướng cho các cầu thủ trẻ tham gia nhiều hơn các hoạt động cộng đồng.

Hồi tháng 4, đội U.14 HAGL từng đi thăm, tặng quà và thi đấu giao lưu với trẻ em nghèo, đồng bào dân tộc Gia Rai tại xã Hà Bầu, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai nhân lễ cúng Giọt Nước (lễ Cầu Mưa) - Ngày lễ hội lớn nhất trong năm của đồng bào dân tộc Gia Rai.

Hay mới đây, toàn đội HAGL đã cùng tham gia buổi giao lưu với các Hội CĐV HAGL 3 miền sau trận đấu với XSKT.Cần Thơ.

"Tôi và toàn đội bóng đã rất xúc động khi nghe được những chia sẻ chân tình của các CĐV. Họ khẳng định "có đá thua tụi em vẫn yêu các anh". Không phải CLB nào cũng có được tình cảm này và HAGL sẽ cố gắng để nuôi dưỡng và trân trọng những tình cảm này từ các CĐV", ông Tấn Anh chia sẻ.

(Theo Thanh Niên)


Ý kiến bạn đọc