Guardiola loại cầu thủ "béo" ra khỏi đội 1 Man City!

15:28, 27/07/2016
|

Pep Guardiola đã loại bỏ những cầu thủ thừa cân ra khỏi buổi tập của đội chính và ra lệnh cấm các cầu thủ Man City được ăn vặt.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lập tức ban hành những điều luật nghiêm ngặt trong đội nhằm giúp các cầu thủ có được nền tảng thể lực tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

Samir Nasri là một trong những cầu thủ đầu tiên bị Guardiola gạt ra khỏi các buổi tập của đội 1 Man City vì thừa cân sau kỳ nghỉ xả hơi.

Pep Guardiola yêu cầu các học trò tăng cân phải ăn kiêng và loại ra khỏi buổi tập đội 1
Pep Guardiola yêu cầu các học trò tăng cân phải ăn kiêng và loại ra khỏi buổi tập đội 1

Pep yêu cầu tiền vệ người Pháp phải nhanh chóng giảm lượng mỡ thừa, thực thi chế độ ăn kiêng rồi mới cho tập trở lại cùng đồng đội.

Bản thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất quan tâm đến chế độ ăn uống của các học trò. Nước ép trái cây với hàm lượng calo cao, bánh pizza và thực phẩm chế biến là những thứ mà Pep muốn cầu thủ của mình hạn chế sử dụng.

Hậu vệ Gael Clichy tiết lộ, những ai không đáp ứng yêu cầu mà HLV Guardiola đưa ra, người đó sẽ không được tập luyện cùng đội một cho đến khi giảm trọng lượng về mức thích hợp.

"Pep Guardiola cho rằng sức khỏe là điều cực kỳ quan trọng. Với ông, nếu một cầu thủ thừa cân, họ sẽ bị loại ra khỏi buổi tập.

Đây là lần đầu tiên tôi thấy một HLV có hành động cứng rắn như vậy với học trò. Ở thời điểm hiện tại, có đến vài cầu thủ chưa được tập cùng mọi người vì dư thừa cân nặng sau kỳ nghỉ.

Nếu trọng lượng của bạn bình thường là 60kg, nhưng đột ngột tăng lên 70kg, khi đó sẽ khó lòng chơi bóng tốt vì rất dễ gặp chấn thương và di chuyển chậm.

Pep Guardiola cũng cắt những thứ nước ép trái cây, pizza hay đồ ăn chế biến trong khẩu phần các thành viên. Một vài người nghĩ đó là điều bình thường nhưng sự thực, chẳng phải ai cũng thích..."

(Theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc