Đám cưới lãng mạn của cặp đôi đẹp nhất làng thể thao!

06:55, 13/07/2016
|

(VnMedia) - Chưa đầy 1 tuần sau khi tuyển Đức bị loại khỏi Euro 2016, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã “ghi bàn thắng quan trọng nhất đời” khi tổ chức đám cưới với mỹ nhân của làng banh nỉ - Ana Ivanovic.

2 ngôi sao của làng banh nỉ và bóng đá ban đầu định tổ chức đám cưới vào đầu tháng 6 nhưng quyết định hoãn lại tới cuối tháng 7 để Bastian Schweinsteiger có thể tập trung thi đấu cho đội tuyển Đức tại Euro 2016.

Tuy nhiên, do thất bại sớm trước tuyển Pháp tại bán kết một phần do lỗi của Bastian Schweinsteiger khi anh để bóng chạm tay, dẫn tới quả penalty cho đội chủ nhà, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới sớm.

Bỏ lại sau lưng thất bại cay đắng trước chủ nhà Pháp tại bán kết Euro 2016, Bastian Schweinsteiger tay trong tay hạnh phúc với cô bạn gái nổi tiếng xinh đẹp - Ana Ivanovic cùng tiến vào nhà thờ ở Venice, Italia để làm lễ cưới.

Trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè hai bên, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd đã trao nhẫn cưới cho cô dâu. Sau đó Ivanovic trong bộ váy cưới trắng muốt, đơn giản nhưng sang trọng cùng chú rể lên thuyền du ngoạn trên sông Venice trong khung cảnh đầy lãng mạn.

* Một số hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi Bastian và Ivanovic

Gia đình của Bastian
Gia đình của Bastian.....
.... và Ivanovic đều có mặt từ sớm
.... và Ivanovic đều có mặt từ sớm
Sau khi làm lễ, cặp đôi đẹp của làng thể thao cùng nhau rời nhà thờ
Sau khi làm lễ, cặp đôi đẹp của làng thể thao tay trong tay rời nhà thờ
và lên du thuyền đã đợi sẵn
và lên du thuyền đã đợi sẵn trước sự "chăm sóc" của giới truyền thông
Cặp đôi tươi cười....
 

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc