C.Ronaldo thu nhập cao thứ tư trong làng giải trí thế giới!

15:21, 13/07/2016
|

(VnMedia) - Là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng với mức lương khủng 55 triệu USD/năm, C.Ronaldo đang là một trong năm người có thu nhập hàng năm cao nhất trong làng giải trí thế giới.

C.Ronaldo kiếm hàng chục triệu USD/năm từ tiền quảng cáo
C.Ronaldo kiếm hàng chục triệu USD/năm từ tiền quảng cáo

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những người có thu nhập cao nhất làng giải trí thế giới. Theo đó, C.Ronaldo hiện là người kiếm tiền giỏi nhất làng bóng đá nhưng chỉ đứng thứ 5 trong danh sách này.

Cụ thể, C.Ronaldo thu về 88 triệu USD/năm, trong đó 55 triệu USD đến từ mức lương cực khủng khoảng 400.000 USD/tuần. Số tiền còn lại là do các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Tag Heuer, Sacoor Brothers…. phải trả cho tiền vệ này thông qua các hợp đồng quảng bá.

Số tiền “khủng” này đã giúp anh chia sẻ ngôi vị thu nhập cao thứ tư làng giải trí thế giới cùng với ngôi sao truyền hình Mỹ Phil McGraw.

C.Ronaldo bỏ cách đại kình địch Lionel Messi khá xa trên bảng xếp hạng của Forbes. Cầu thủ của Barcelona “chỉ” thu nhập 81,5 triệu USD và đứng vị trí thứ 8 làng giải trí thế giới và thứ 2 trong môn “thể thao Vua”.

Danh hiệu người có thu nhập cao nhất trong làng giải trí thế giới năm nay thuộc về nữ ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Mỹ - Taylor Swift với thu nhập 170 triệu USD/năm.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc