"Chân gỗ" Giroud sắp bị Arsenal đẩy sang Serie A!

09:34, 13/07/2016
|

(VnMedia) - Trước những thông tin đồn thổi về khả năng phải chia tay Arsenal, người đại diện của Giroud tuyên bố thân chủ của mình không hề e ngại khi phải làm lại từ đầu với một CLB mới như Napoli.

Giroud sắp bị đẩy khỏi Arsenal!
Giroud sắp bị đẩy khỏi Arsenal!

Trong những ngày qua, báo chí Anh và Italia liên tục đăng tải thông tin về việc Giroud sẽ không còn đất diễn tại sân Emirates, sau khi ông Wenger dự tính đưa anh vào bản hợp đồng để dụ CLB Napoli.

Cụ thể, “giáo sư” đang tìm cách nâng cấp sức mạnh cho hàng công trước mùa giải mới. Mục tiêu theo đuổi của chiến lược gia người Pháp là tiền đạo người Argentina – Higuain của Napoli. Tuy nhiên, để có thể khiến đội bóng thuộc giải Serie A chịu nhả chân sút số 1 của mình, Arsenal dự tính sẽ chi ra 50 triệu Euro và các thêm Giroud.

Được biết, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang sang Higuain sau khi không thể thuyết phục Vardy chia tay Leicester City. Thông tin trên khiến không ít người hâm mộ lo ngại cho tiền đạo của đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, Michael Manuello - người đại diện của Giroud - khẳng định, thân chủ của mình sẵn sàng cho thử thách mới nếu phải ra đi.

“Nếu Giroud nhận được yêu cầu phải chuyển đi, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại để thương thảo về các khả năng có thể xảy ra. Nhưng có điều chắc chắn là Giroud không hề e ngại khi phải tới Napoli thi đấu. Đó là thành phố cực kỳ hấp dẫn và xinh đẹp

“Tôi tin HLV Maurizio Sarri biết cách để giúp Giroud ngày càng trở nên hoàn thiện. Tuy nhiên, trước mắt vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc Arsenal sẽ đẩy Giroud ra đi. Thế nên hiện tại cậu ấy vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal”, Michael Manuello nói.

HLV Wenger đang phải chịu rất nhiều sức ép sau mùa giải thất bại. Còn Giroud bị quy trách nhiệm cho khả năng ghi bàn kém cỏi của Arsenal. Nếu tiếp tục không thể chinh phục được một danh hiệu lớn, “giáo sư” nhiều khả năng cũng không thể giữ được ghế của mình.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc