Bạn gái Quang Lê tung ảnh "nóng" cổ vũ tuyển Pháp

06:27, 10/07/2016
|

Cô bạn gái xinh đẹp của Quang Lê - Thanh Bi rất yêu thích vẻ mạnh mẽ, nam tính của các ngôi sao tuyển Pháp. Vì thế, cô đã gửi liều "doping tinh thần" cho chủ nhà.

Từ đầu VCK Euro 2016, Thanh Bi tham gia một chương trình truyền hình, cổ vũ cho tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau khi đội bóng xứ Đấu bò về nước sớm, cô đã dành tình cảm cho các chàng trai đội bóng chủ nhà.

"Mùa Euro 2016 đang diễn ra như mơ với tuyển Pháp. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa thôi trước Bồ Đào Nha, họ sẽ đăng quang chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử, và lần thứ 2 trên sân nhà”.

"Ngoài bóng đá, Thanh Bi còn thích Pháp vì đó là đất nước rất thơ mộng và đẹp như tranh vậy. Giá như ngày mai được có mặt tại Pháp, để xem trận Chung kết Euro 2016 thì không còn gì tuyệt vời bằng.

Nhưng thôi, mình sẽ từ Việt Nam, gửi tới tuyển Pháp một bộ ảnh, để chúc các chàng trai sẽ chơi thật sung và chiến thắng" – bạn gái Quang Lê tiếp.

Với liều doping tinh thần nho nhỏ từ dải đất chữ S, chắc chắn tuyển Pháp sẽ thi đấu thăng hoa để có một kết quả thật tốt trên sân nhà.

Cùng ngắm những bức ảnh nóng bỏng Thanh Bi gửi tới tuyển Pháp

 Theo Tri Thức Trẻ


Ý kiến bạn đọc