Việt Nam đụng Singapore tại chung kết giải Tứ hùng

07:53, 04/06/2016
|

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Singapore trong trận chung kết giải Tứ hùng, sau khi đoàn quân của HLV Sundramoorthy vượt qua đội chủ nhà Myanmar với tỉ số 1-0.

Tuyển Việt Nam đã xác định được đối thủ trong trận chung kết
Tuyển Việt Nam đã xác định được đối thủ trong trận chung kết

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong, đội chủ nhà Myanmar cũng có trận ra quân gặp Singapore.

Trước sự cổ vũ của rất đông CĐV nhà, các cầu thủ Myanmar nhập cuộc khá tự tin. Họ kiểm soát tốt thế trận. Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho nước chủ nhà là họ đã để Singapore dẫn trước với tỉ số 0-1 sau bàn thắng của Ramli ở phút 34.

Sau giờ nghỉ, Myanmar nỗ lực tấn công, nhưng lối chơi thiếu sự đột biến cần thiết đã khiến họ không thể tìm kiếm được bàn gỡ, qua đó đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-1.

Với kết quả này, Singapore sẽ gặp tuyển Việt Nam trong trận chung kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 6/6. Trong khi đó, Hong Kong sẽ gặp chủ nhà Myanmar tại trận tranh hạng 3 vào lúc 15h30 cùng ngày.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Việt Nam, HLV Sundramoorthy của Singapore đánh giá khá cao Việt Nam.

“Việt Nam là đội bóng mạnh, vừa có trận đấu hay để giành quyền vào chung kết. Chúng tôi cần cải thiện khả năng giữ bóng, chuyền bóng và chuẩn bị thật kỹ để có thể thi đấu sòng phẳng”, ông Sundramoorthy nói.

Nếu giành chiến thắng trước Singapore, tuyển Việt Nam sẽ giành 20.000 USD tiền thưởng. Nếu thua, chúng ta chỉ có được 10.000 USD.

(Theo Bóng đá số)


Ý kiến bạn đọc