Vardy chính thức "nói không" với Arsenal!

09:29, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Anh Jamie Vardy đã gián tiếp từ chối Arsenal bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Leicester City.

Vardy chính thức từ chối gia nhập Arsenal
Vardy chính thức từ chối gia nhập Arsenal

Thông tin này đã được Leicester City đăng tải chính thức trên trang web của mình. “Chúng tôi vui mừng thông báo Leicester City và người đại diện của Vardy đã đạt được thỏa thuận gia hạn thời gian thi đấu thêm 4 năm nữa. Hai bên đều hy vọng việc sớm công bố quyết định tiếp tục hợp tác sẽ giúp dập tắt những tin đồn thất thiệt về tương lai của Vardy”, thông báo của Leicester nêu rõ.

Việc Vardy quyết định tiếp tục gắn bó với Leicester City tới năm 2020 thực sự là đòn đau, giáng mạnh vào hy vọng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Trước khi Euro 2016 khởi tranh, báo chí Anh đăng tin khẳng định, Arsenal đã quyết định bỏ ra 20 triệu bảng, số tiền vừa đủ để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Vardy và Leicester City. Vấn đề lúc này chỉ phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ 29 tuổi này.

Thậm chí HLV tuyển Anh Roy Hodgson còn ra tối hậu thư yêu cầu Vardy cần phải làm rõ tương lai của mình vì không muốn anh bị phân tâm trong chiến dịch chinh phục danh hiệu vô địch châu Âu. Ông Hodgson sẵn sàng cho Vardy tiến hành đàm phán ngay cả khi đang tập trung với đội tuyển tại Pháp.

Có lẽ chính sự hậu thuẫn của ông thày Hodgson đã giúp Vardy có được tinh thần thi đấu thoải mái. Anh đã ngay lập tức ghi bàn cho tuyển Anh trong trận đấu với Xứ Wales khi vào sân thay Harry Kane.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc