Tuyển Anh không ngán bất cứ đối thủ nào tại Euro 2016!

10:28, 21/06/2016
|

(VnMedia) - HLV Roy Hodgson khẳng định, đội bóng của ông đủ mạnh để không phải ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại Euro 2016, cho dù đó là Bồ Đào Nha của “siêu sao” C.Ronaldo hay Iceland.

Vẻ thất vọng của HLV Hodgson và các học trò sau trận đấu với Slovakia
Vẻ thất vọng của HLV Hodgson và các học trò sau trận đấu với Slovakia

Rạng sáng nay (21/6), tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu với Slovakia. Chơi lấn lướt đối phương và tạo dựng được không ít cơ hội nhưng cuối cùng “tam sư” vẫn chỉ có được vẻn vẹn 1 điểm sau trận hòa 0-0.

Bộ 3 tấn công Lallana, Vardy và Sturridge thi đấu năng nổ nhưng vẫn thiếu đi sự nhạy bén và tinh tế để có thể đánh bại thủ thành của Slovakia.

Như vậy, kết thúc vòng bảng, tuyển Anh chỉ đứng ở vị trí thứ 2 bảng B với 5 điểm có được, kém Xứ Wales 1 điểm. Việc chỉ đứng ở vị trí á quân khiến tuyển Anh sẽ phải đụng độ đội xếp thứ 2 bảng F vốn vẫn chưa xác định được các vị trí. Đây là bảng đấu gồm Hungary, Bồ Đào Nha, Iceland và Áo.

Còn với Xứ Wales, vị trí đầu bảng đem lại cho họ đối thủ nhẹ ký hơn đứng thứ 3 ở một trong ba bảng đấu là A, C hoặc D.

“Tôi thực sự thất vọng khi tuyển Anh chỉ đứng nhì bảng B. Tuy nhiên, nếu cứ chơi bóng như những trận đấu vừa qua, chúng tôi chẳng ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Xứ Wales đứng đầu bảng B nhưng ai dám chắc họ sẽ gặp đối thủ dễ dàng hơn tuyển Anh”, ông Hodgson nhận định.

Nói về trận đấu với Slovakia, ông thày này thừa nhận tuyển Anh đang có vấn đề ở khâu dứt điểm. “Người hâm mộ có quyền tức giận về trận đấu này. Rõ ràng tuyển Anh đã chơi tốt hơn đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn ở cả 3 trận đấu tại vòng bảng nhưng đáng tiếc chúng tôi chỉ có thể duy nhất 1 lần giành chiến thắng”.

“Tôi tin đến một lúc nào đó mọi chuyện sẽ khác với tuyển Anh. Thú thật trước khi vào giải tôi không nghĩ các cầu thủ của mình có thể chơi tốt đến vậy trong 3 trận tại vòng bảng. Đó là tất cả những gì tốt nhất họ có thể cống hiến cho đội tuyển”, HLV Hodgson nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc