Tuấn Anh được Yokohama FC "an ủi" sau màn ra mắt hụt

10:27, 09/06/2016
|

Không được Yokohama FC đăng ký trong danh sách thi đấu với Mito Hollyhock chiều qua, nhưng tiền vệ Tuấn Anh đã được đại diện J.League 2 động viên và an ủi bằng việc giao lưu với các CĐV.

Tuấn Anh giao lưu với người hâm mộ
Tuấn Anh giao lưu với người hâm mộ

Trước cuộc đối đầu giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock tại vòng 17 J.League 2 chiều qua, fan hâm mộ Việt Nam rất háo hức về cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh và Công Phượng trên đất Nhật.

Những hy vọng của fan hâm mộ xuất phát từ việc cả Yokohama FC và Mito Hollyhock triệu tập gấp bộ đôi xuất ngoại của HAGL ngay sau trận chung kết Aya Bank Cup 2016 tại Myanmar hôm 6/6. Do đó, dù tuyển Việt Nam giành chức vô địch giải đấu này, nhưng cả Tuấn Anh và Công Phượng không thể đứng lên bục nhận HCV và ăn mừng chức vô địch do phải nhanh chóng ra sân bay về Nhật Bản.

Ngay sau khi trở về Nhật tập trung cùng Yokohama FC, Tuấn Anh ngay lập tức lao vào tập luyện buổi sáng hôm sau dù sức khỏe chưa hồi phục với hy vọng về một màn ra mắt hoành tráng giống như trường hợp của Xuân Trường đã được Incheon United của Hàn Quốc biệt đãi cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng của fan hâm mộ Việt Nam đã bị dội gáo nước lạnh. Cả Tuấn Anh và Công Phượng không được Yokohama FC và Mito Hollyhock điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là một sự thất vọng lớn với tiền vệ người Thái Bình cho những nỗ lực của mình trong thời gian qua.

Mặc dù vậy, sau trận đấu bất phân thắng bại với Mito Hollyhock chiều qua (2 đội hòa 1-1), Tuấn Anh đã được ban lãnh đạo Yokohama FC an ủi bằng việc mời xuống sân giao lưu với các CĐV Việt Nam đã đến theo dõi trận đấu và cổ vũ cho hai đội. Với các fan hâm mộ Việt Nam, với việc Tuấn Anh không được ra sân đã khiến khá nhiều CĐV tức giận. Nhiều người đã truy cập vào trang Facebook của CLB này phản đối, thậm chí đòi tẩy chay.

Việc Yokohama FC quyết định không điền tên Tuấn Anh vào danh sách đăng ký thi đấu với Mito Hollyhock chiều qua là điều không quá bất ngờ. Bởi trước đó, trong buổi làm việc với bầu Đức, Chủ tịch của Yokohama FC có bài phát biểu đánh giá cao tài năng của Tuấn Anh. Tuy nhiên, Chủ tịch của Yokohama FC cũng lên tiếng khẳng định tiền vệ người Thái Bình cần phải cải thiện về thể lực và cho biết phải đến đầu tháng 7 hoặc tháng 8, Tuấn Anh mới được trao cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama FC.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc