Máu đổ khi CĐV Anh, Nga lại ẩu đả dữ dội!

07:19, 12/06/2016
|

(VnMedia) - Lần thứ 3 liên tiếp tại Euro 2016, hai nhóm CĐV quá khích của Anh và Nga lại lao vào nhau ẩu đả dữ dội, buộc cảnh sát chống bạo động của nước chủ nhà phải dùng tới hơi cay để giải tán đám đông.

Chỉ ít giờ trước khi trận đấu tại bảng B Euro 2016 giữa Anh và Nga diễn ra ở quận Old Port, thành phố Marseille, một cuộc đụng độ nảy lửa nữa lại diễn ra giữa nhóm CĐV của hai đội.

Theo một số nhân chứng, CĐV Nga bất ngờ xuất hiện và tấn công người hâm mộ Anh bằng mọi vật dụng từ ghế, vỏ chai và dao. Ngoài ra, một số người bản địa Pháp cũng tham gia vào ẩu đả. CĐV Anh cũng đáp trả và tạo ra màn bạo lực khủng khiếp trên đường phố Marseille.

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi lực lượng chống bạo động Pháp xuất hiện và sử dụng vũ lực và hơi cay để trấn áp những “cái đầu nóng”. Rất nhiều CĐV Anh, Nga bị thương và hơn 10 người bị bắt giữ.

Được biết, đây là ngày thứ 3 liên tiếp xảy ra bạo lực giữa 2 nhóm CĐV Anh, Nga. Trước đó, hôm 9/6, một số CĐV Anh sau khi sử dụng bia, rượu đã lăng mạ và gây sự với nhóm CĐV Nga và cả ngưởi bản địa bên ngoài quán bar Queen Victory.

Kể từ đó, các vụ ẩu đả liên tục diễn ra giữa 2 nhóm CĐV kéo dài tới ngày thứ 3, khiến nhiều con đường ở thành phố xinh đẹp Marseille luôn trong tình trạng căng như dây đàn. Cảnh sát chống bạo động xuất hiện khắp nơi, vỏ bia, rượu, bàn ghế gãy, biển hiệu hỏng la liệt trên phố.

Chưa dừng lại ở đó, CĐV Anh còn tấn công cả lực lượng an ninh, buộc cảnh sát Pháp phải sử dụng tới hơi cay và tiến hành bắt giữ nhiều đối tượng.

Hình ảnh vụ đụng độ mới nhất giữa 2 nhóm CĐV ít giờ trước trận Anh - Nga

CĐV Anh là những người khơi mào
CĐV Anh là những người khơi mào "cuộc chiến" giữa 2 nhóm CĐV Anh - Nga
Tấn công cả cảnh sát
Tấn công cả cảnh sát
Nhiều CĐV vô tội bị các phần tử quá khích tấn công
Nhiều CĐV vô tội bị các phần tử quá khích tấn công
Cảnh sát bắt giữ hơn 10 CĐV Anh
Cảnh sát bắt giữ hơn 10 CĐV Anh

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc