Man Utd trả giá cao kỷ lục thế giới để có Thomas Muller!

07:54, 04/06/2016
|

(VnMedia) - Giám đốc điều hành Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ, trong nỗ lực tái thiết đội bóng, Man Utd đã săn đón Thomas Muller và trả mức giá hết sức “điên rồ” để có được tiền đạo người Đức.

Muller từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd
Muller từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd

Thời gian gần đây, người hâm mộ bóng đá không ít lần bắt gặp những thông tin về việc Man Utd theo đuổi Muller và chấp thuận trả 70-80 triệu bảng để có được chân sút của Bayern Munich.

Những tưởng đó chỉ là thông tin đồn thổi cho tới hôm qua (3/6) đích thân giám đốc điều hành của “Hùm xám” lên tiếng xác nhận thông tin trên.

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng khó tin, đến mức điên rồ từ phía Man Utd đối với trường hợp của Thomas Muller năm 2015. Nếu chấp thuận đề nghị đó, Muller sẽ trở thành cầu thủ có phí chuyển nhượng cao kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, cuối cùng Bayern Munich đã từ chối”, ông Rummenigge nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Bayern Munich luôn đánh giá cao sự hiện diện của một cầu thủ do đội tự đào tạo trong đội hình thi đấu. Đó là lý do “hùm xám” giữ Muller bằng được và từ chối thịnh tình của Man Utd.

Là một trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới cấp CLB, Bayern Munich nổi tiếng với những phi vụ chuyển nhượng được thực hiện nhanh, gọn và kín tiếng. Điển hình mới đây là trường hợp của R.Sanchez. Chỉ mới quan tâm tới Renato Sanches sau Man Utd hay Paris St German nhưng “hùm xám” bất ngờ sở hữu tiền vệ của Benfica với mức phí 35 triệu euro.

Tiếp theo đó, Bayern Munich cũng mua Mats Hummels trước sự ngỡ ngàng của nhiều đội bóng.

Lý giải cho bí quyết thành công của Bayern trên thị trường chuyển nhượng, ông Mats Hummels nói: “Nếu bạn muốn sở hữu một cầu thủ tiềm năng có thể đạt tới đẳng cấp thế giới, thì cần phải hành động thật nhanh, bất ngờ và trước mọi đối thủ”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc