Vừa tới Man Utd, Mourinho đã "nổ" vang trời!

07:03, 28/05/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Man Utd, HLV Mourinho tự tin tuyên bố, CĐV “quỷ đỏ” đã có thể quên đi 3 năm thất bại của đội bóng dưới triều đại của 2 vị HLV David Moyes và Van Gaal!

Ông Mourinho tự tin sẽ đem lại niềm vui cho người hâm mộ Man Utd
Ông Mourinho tự tin sẽ đem lại niềm vui cho người hâm mộ Man Utd

Hôm qua (27/5), CLB Man Utd chính thức thông báo, họ đã có được người thay thế ông Van Gaal. Đó không phải ai khác chính là HLV Mourinho – ứng cử viên sáng giá nhất và được báo chí Anh khẳng định sẽ dẫn dắt Man Utd từ mùa giải sau.

Cựu HLV của Chelsea sẽ gắn bó với Man Utd trong 3 năm và được đính kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Mức lương, thưởng của “người đặc biệt” không được công bố.

Ngay trong buổi họp báo với giới truyền thông, vị HLV 53 tuổi này tự tin tuyên bố. “Tôi cũng như người hâm mộ Man Utd muốn quên đi 3 năm thi đấu vừa qua của đội bóng. Vào lúc này, tôi đang được dẫn dắt một trong những đội bóng mạnh, giàu truyền thống nhất thế giới. Người hâm mộ chắc chắn muốn tôi tuyên bố sẽ đưa Man Utd tới bến bờ vinh quang và tôi sẽ làm vậy. Tôi muốn Man Utd luôn có những thắng lợi”, ông Mourinho nói.

Tuyên bố của chiến lược gia người Bồ Đào Nha như một lời cam kết với BLĐ cũng như người hâm mộ đội bóng, bên cạnh đó ông Mourinho cũng không quên “đá xoáy” 2 vị HLV tiền nhiệm là Moyes và Van Gaal chẳng làm được gì trong 3 năm qua.

Thực tế cho thấy, kể từ khi HLV Ferguson từ nhiệm năm 2013 tới nay, Man Utd mới chỉ giành được duy nhất chiếc cúp FA. Hệ quả là cả 2 ông Moyes và Van Gaal đã bị Man Utd sa thải không thương tiếc.

Mặc dù Man Utd chưa hề công bố ngân sách dành cho mùa giải tới nhưng theo báo chí Anh, ông Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng để nâng cấp đội bóng, hướng tới cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc