Trung vệ Đình Luật bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam

19:59, 21/05/2016
|

Với pha vào bóng theo kiểu triệt hạ đối phương ở vòng 10 V.League, trung vệ Đình Luật đã bị VFF loại khỏi danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam (ĐTVN).

Đình Luật không được triệu tập lên tuyển lần này
Đình Luật không được triệu tập lên tuyển lần này

Trước khi ra án kỷ luật này, Ban kỷ luật VFF cũng đã phạt nguội treo giò 5 trận và nộp phạt 15 triệu đồng với hành vi không đẹp của Đình Luật. Ở trận đấu của B.Bình Dương với Quảng Nam hôm 18/5 vừa qua, Đình Luật đã có pha trả đũa thô bạo với Felix. Trong một pha tranh chấp bóng ở phút 85 trận đấu này, Felix đã vào từ phía sau với Đình Luật. Hậu vệ B.Bình Dương vừa nhảy lên tránh đòn, vừa tranh thủ khi hạ xuống đã đạp thẳng vào chân đối phương.

VFF đã làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng về trường hợp của Đình Luật. Cả hai đã thống nhất sẽ không triệu tập Đình Luật lên tuyển trong đợt tập trung tới đây.

Như vậy, dưới thời HLV Hữu Thắng, đã có 2 cầu thủ bị loại khỏi danh sách ĐTVN là Văn Quyết và Đình Luật. Cả hai đều có hành động không đẹp ở V.League nhưng vẫn bị cấm khoác áo ĐTQG.

VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng) để thay thế Đình Luật. Ngọc Thịnh sinh năm 1992, đang có phong độ tốt trong màu áo Hải Phòng. SEA Games 2015 diễn ra tại Singapore, Ngọc Thịnh là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ đá giao hữu với Syria tại sân Mỹ Đình ngày 31/5, và sau đó tham dự giải giao hữu quốc tế tại Yangon (Myanmar) từ ngày 3 - 6/6.

(Theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc