Sốc: Alexis Sanchez sắp bị tống cổ khỏi Arsenal!

15:04, 19/05/2016
|

(VnMedia) - Là một trong số ít cầu thủ Arsenal đã chơi tốt ở mùa giải này nhưng Alexis Sanchez đang đối mặt với nguy cơ bị đẩy khỏi sân Emirates vì thói vô kỷ luật và ích kỷ.

Sanchez sẽ bị Arsenal đẩy khỏi Emirates?
Sanchez sẽ bị Arsenal đẩy khỏi Emirates?

Tờ Telegraph ngày 18/5 cho hay, HLV Wenger đang tích cực sàng lọc đội hình để chuẩn bị cho những thương vụ chuyển nhượng mùa hè này. Một số cái tên đã được đề cập tới, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của Alexis Sanchez.

Cùng với Mesut Ozil, Sanchez là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng rất lớn của HLV Wenger cũng như người hâm mộ ở mùa giải này. Cầu thủ người Chile còn để lại dấu ấn đậm nét với lối chơi nhiệt huyết, lăn xả, tốc độ và đặc biệt kỹ thuật. Mỗi khi cựu cầu thủ của Barcelona ra sân, Arsenal luôn có được mũi tấn công hiệu quả.

Thế nên khi báo chí Anh đăng tải thông tin về việc Arsenal đem bán Sanchez không ít người đã bị sốc. Lý giải cho việc làm bất thường của “The Gunners”, tờ Telegraph dẫn một nguồn tin nội bộ của Arsenal cho hay, Sanchez đang gây ra những lục đục không hay trong đội bóng vì thói vô kỷ luật của mình. Anh thường tới muộn trong các buổi tập và bị đồng đội đánh giá là ích kỷ trong cách chơi bóng cũng như phối hợp với mọi người.

Tính xấu của Sanchez không hề được cải thiện dù nhận được không ít lời góp ý. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người Chile với Arsenal chỉ còn lại 2 năm nên BLĐ đội bóng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng đẩy cầu thủ này khỏi sân Emirates để thu về một số tiền khá lớn, phục vụ cho việc chuyển nhượng.

Bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, Theo Walcott – cầu thủ bị đồn đoán sẽ phải chia tay Arsenal sau 10 năm gắn bó – nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger giữ lại. Nguyên do là vì Arsenal đang thiếu hụt chân sút trên hàng công khi Welbeck dính chấn thương nặng và dự kiến xa rời sân cỏ trong nhiều tháng.

Minh Quang (Tele)


Ý kiến bạn đọc