Ozil và đồng đội tiệc tùng trước trận quyết đấu với Man City

12:13, 06/05/2016
|

(VnMedia) - Trước thềm chuyến đi tới Etihad vào cuối tuần này, Mesut Ozil cùng các đồng đội đã cùng nhau tiệc tùng để “lên dây cót” tinh thần.

Cầu thủ Arsenal ăn uống vui vẻ trước trận chiến với Man City
Cầu thủ Arsenal ăn uống vui vẻ trước trận chiến với Man City

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận cầu quan trọng với Man City tại vòng 37 Ngoại hạng Anh nhằm xác định tấm vé trực tiếp dự vòng bảng Champions League. Do đã hơn Man City 3 điểm và MU 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận nên chỉ cần đánh bại được “The Citizens”, Arsenal sẽ chắc chắn cùng với Leicester và Tottenham đại diện cho nước Anh trực tiếp tranh tài tại vòng bảng giải đấu danh giá này.

Ở trận lượt đi tại sân Emirates, Arsenal đã vượt qua Man City với tỉ số 2-1 nhờ công của Walcott và Giroud. Trong khi đó, Man City chỉ có được pha làm bàn của Toure.

Đứng trước trận cầu quyết định, các cầu thủ Arsenal dẫn đầu là Mesut Ozil đã cùng nhau tiệc tùng vào buổi tối tại London hôm qua (5/5). Tiền vệ người Đức sau đó đưa bức ảnh anh ăn tối vui vẻ cùng các đồng đội như Francis Coquelin, Serge Gnabry, Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Mathieu Flamini lên mạng xã hội.

Trong khi các học trò có thể tiệc tùng vui vẻ thì ông thày Wenger lại đang như ngồi trên đống lửa. Chiến lược gia người Pháp trở thành mục tiêu công kích, la ó của chính người hâm mộ Arsenal khi tiếp tục thất bại trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.

Ngay cả khi lần thứ 20 liên tiếp kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 mùa này, ông Wenger cũng khó có thể xoa dịu nỗi thất vọng của các CĐV. Còn nếu Arsenal không thể giành vé dự Champions League, rất có thể chiếc ghế tại Emirates sẽ đổi chủ.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc