Ông Van Gaal thừa nhận "mọi chuyện đã kết thúc"!

06:47, 23/05/2016
|

(VnMedia) - Tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd đã bị phủ một bóng đen, khi ông đích thân thừa nhận “mọi chuyện đã kết thúc” ngay sau trận chung kết cúp FA với Crystal Palace.

HLV Van Gaal sắp chia tay Man Utd
HLV Van Gaal sắp chia tay Man Utd

Cuối cùng chiến lược gia người Hà Lan đã đem được về phòng truyền thống của Man Utd thêm 1 danh hiệu vào cuối tuần qua. Đó là chiếc cúp FA lâu đời sau khi Man Utd lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 dù phải thi đấu thiếu người.

Vẻ hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt HLV Van Gaal, bất chấp thông tin dồn dập về khả năng “người đặc biệt” Mourinho sắp tiếp quản chiếc ghế của ông tại Old Trafford. Có lẽ ông đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một kịch bản xấu.

Bị phóng viên Sky Sport liên tục đặt câu hỏi về tương lai của mình ngay khi rời khỏi khách sạn ở trung tâm thủ đô London, ông Van Gaal chỉ trả lời ngắn gọn “Mọi chuyện đã kết thúc rồi”.

Trong lúc đó, báo chí Anh đăng tải thông tin khẳng định, HLV 64 tuổi này đã có cuộc gặp và trao đổi thẳng thắn với ban lãnh đạo Man Utd về việc có tiếp tục dành cho ông sự tin tưởng nữa hay không. Với các cầu thủ, họ cũng rất lo lắng không rõ số phận mình sẽ ra sao.

Cựu trợ lý HLV Man Utd - Rene Meulensteen mới đây còn phải lên tiếng kêu gọi phía đội bóng cần phải thể hiện rõ quan điểm của mình. Một là phải có động thái bảo vệ HLV hoặc làm rõ tương lai của chiến lược gia này.

Giới phân tích hiện cho rằng, xét trên sự im lặng bất thường của ban lãnh đạo Man Utd, có thể dự đoán tương lai của ông Van Gaal thực sự lành ít dữ nhiều. Tất cả bắt nguồn từ thành tích tệ hại của Man Utd ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh 2015-2016 ở vị trí thứ 5 và điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải nói lời tạm biệt giải đấu danh giá Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Vì vậy rất có thể ông Van Gaal sẽ phải chấm dứt thời gian gắn bó với Man Utd sớm trước 12 tháng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc