Ông Van Gaal nổi điên khi bị MU sa thải!

09:54, 24/05/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan không giữ được bình tĩnh sau khi đón nhận “trát” sa thải từ các ông chủ của Man Utd. Vị HLV này từ chối mọi đề nghị ở lại sân Old Trafford để tiếp quản cương vị mới.

Ông Van Gaal cảm giác bị BLĐ Man Utd phản bội
Ông Van Gaal cảm giác bị BLĐ Man Utd phản bội

Như đã biết, trong vài tuần trở lại đây báo chí Anh dồn dập đưa tin về khả năng ông Van Gaal bị sa thải. Tuy nhiên, vị HLV 65 tuổi này không mấy bận tâm vì ông vẫn nhận được lời đảm bảo về tương lai từ chính phó Chủ tịch điều hành Edward Woodward.

Chính vì vậy, hôm qua (23/5) ông Van Gaal và các học trò vẫn tới sân Carrington để tập luyện như bình thường. Ông Van Gaal vẫn bán tín, bán nghi ngay cả khi đích thân phó Chủ tịch điều hành Edward Woodward lên mặt báo xác nhận tin sa thải.

Thế nên ông Van Gaal đã không tránh khỏi cảm giác bị sốc khi hay tin Man Utd quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với mình. HLV này cho rằng mình đã bị phản bội và không tôn trọng đồng thời yêu cầu Man Utd phải đưa ra lời giải thích thỏa đáng. Dù vậy ông vẫn dành những lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Man Utd và nhìn nhận mình đã tạo dựng được nền tảng tương lai cho đội bóng.

Tờ Telegraph cho hay, ban lãnh đạo Man Utd đã đề nghị ông Van Gaal tiếp tục ở lại Man Utd nhưng trên cương vị mới để hỗ trợ cho tân HLV nhưng chiến lược gia này đã từ chối. Thay vào đó, ông Van Gaal chấp nhận nhận tiền bồi thường khoảng 5 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại.

Hiện tại, đang có 2 ứng cử viên cho chiếc ghế của ông Van Gaal là HLV Mourinho và cựu cầu thủ Gary Neville.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc