Nhìn lại 3 bàn thắng đưa Liverpool vào chung kết Europa League

08:47, 06/05/2016
|

(VnMedia) - Liverpool một lần nữa thể hiện bản lĩnh và truyền thống “lội ngược dòng” của mình trong cuộc đón tiếp Villarreal ở trận bán kết lượt về Europa League. 3 bàn thắng của “The Kop”, trong đó có 1 pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đội khách đã giúp thày trò ông Klopp có mặt trong trận chung kết.

 

 

Để thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân của Villarreal, HLV người Đức tuyên bố Liverpool sẽ chơi hết mình ở trận lượt về. Thực tế cho thấy, các cầu thủ Liverpool đã nhập cuộc với tinh thần cao nhất, liên tục kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội.

Mọi chuyện trở nên thuận lợi cho Liverpool khi ngay ở phút thứ 7 họ đã dẫn trước đối thủ 1-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của Bruno Soriano. Hứng khởi với bàn thắng sớm, Liverpool tấn công không biết mệt mỏi nhưng họ cũng phải chờ tới hiệp 2 mới có được bàn thắng tiếp theo nhờ công của Daniel Sturridge.

Bị dẫn 2-0, Villarreal buộc phải dồn lên tấn công. Thế nhưng tấm thẻ đỏ dành cho Victor Ruiz ở phút 71 đã đánh gục tinh thần của “tàu ngầm vàng”. Tận dụng lợi thế hơn người, 10 phút sau Lallana ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool.

Chiến thắng cực kỳ ấn tượng này đã đưa Liverpool góp mặt trong trận chung kết Europa League sẽ diễn ra tại Basel, Thụy Sỹ.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc