MU "trói chân" sao trẻ, tăng lương gấp 15 lần!

08:43, 31/05/2016
|

(VnMedia) - CLB Man Utd đã quyết định dành cho tiền đạo trẻ đang nổi như cồn Marcus Rashford bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, cùng mức lương được tăng lên gấp 15 lần!

Marcus Rashford đang tỏa sáng trong màu áo MU
Marcus Rashford đang tỏa sáng trong màu áo MU

Hiện tại lương của cầu thủ này chỉ vào khoảng 1.500 bảng/tuần. Tuy nhiên, với bản hợp đồng mới cùng với mức lương được “nâng cấp” lên thành 25.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Rashford còn được xét gia hạn thêm 1 năm thi đấu nếu tiếp tục thể hiện được năng lực của mình trên sân cỏ.

Phát biểu trên trang web của Man Utd, Rashford cho biết anh rất vui mừng trước cơ hội tiếp tục thi đấu cho “quỷ đỏ”. “Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng thi đấu. Từ nhỏ tôi luôn là cổ động viên trung thành của đội bóng. Chính vì vậy việc tiếp tục được BLĐ đội tin tưởng và trao cho cơ hội thi đấu ở đội 1 đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực”.

Rashford năm nay mới 18 tuổi nhưng đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Man Utd ở mùa giải vừa qua. Thống kê cho thấy trong 18 lần được ra sân thi đấu, Rashford đã ghi được 8 bàn thắng. Cầu thủ người Anh này để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng cú đúp bàn thắng trong trận đấu ra mắt gặp FC Midtjylland tại giải Europa League.

Phong độ và khả năng săn bàn đáng nể của Rashford còn đem lại cho anh cơ hội được lần đầu lên tuyển. Tiền đạo của MU ngay lập tức khai hỏa, góp công không nhỏ trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Australia cuối tuần trước.

Sự xuất sắc của Rashford là tín hiệu vui cho tuyển Anh trước thềm Euro 2016 nhưng cũng khiến HLV Roy Hodgson rất khó xử, khi ông có quá nhiều lựa chọn cho hàng công.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc