Mỗi cầu thủ Leicester City được thưởng 1 xe Mercedes!

16:26, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Với việc đưa Leicester City lần đầu đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, mỗi thành viên của “bầy cáo” sẽ được tỉ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha thưởng riêng 1 chiếc Mercedes B-Class.

Cầu thủ Leicester được trọng thưởng hậu hĩnh sau chiến tích vô địch Premier League
Cầu thủ Leicester được trọng thưởng hậu hĩnh sau chiến tích vô địch Premier League

Ngoại hạng Anh vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng ngay ở vòng 36 Leicester City đã bước lên ngôi vô địch. Trong suốt 132 năm lịch sử của mình, đây là lần đầu tiên đội bóng áo xanh đoạt được cúp tại giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù.

Chiến tích gây chấn động làng thể thao thế giới của Leicester đã đem về cho đội bóng này hàng chục triệu bảng từ tiền thưởng, quảng cáo và đặc biệt thương hiệu “bầy cáo” giờ đã được cả thế giới biết tới.

Ghi nhận thành tích xuất sắc của đội, ông chủ của đội bóng là tỉ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định thưởng thêm cho 30 cầu thủ mỗi người một chiếc xe Mercedes B-Class trị giá 32.000 bảng Anh. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ sớm nhận được số tiền thưởng cam kết hơn 6 triệu bảng.

Vị tỉ phú người Thái Lan còn rất chịu chơi khi tuyên bố sẽ đài thọ cho toàn đội một chuyến đi tới Las Vegas ngay khi mùa giải khép lại. Trước đó, ông cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ nước Anh bằng việc chiêu đãi bia miễn phí cho người hâm mộ Leicester có mặt trên sân King Power.

Mùa giải tới, tiền thưởng cho cầu thủ Leicester City hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng cao khi đội bóng này góp mặt tại vòng bảng Champions League - giải đấu danh giá và giàu có bậc nhất thế giới.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc