Messi trù ẻo Real Madrid trước trận chung kết Champions League

10:14, 10/05/2016
|

(VnMedia) - Lionel Messi vừa lên tiếng ủng hộ Atl.Madrid đả bại đối thủ kinh địch Real Madrid để lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch Champions League.

Messi ủng hộ Atl.Madrid vô địch Champions League
Messi ủng hộ Atl.Madrid vô địch Champions League

Phát biểu trước báo giới hôm qua (9/5), tiền đạo người Argentina thẳng thừng tuyên bố, không một cầu thủ nào của Barcelona muốn chứng kiến Real Madrid lần thứ 11 vô địch giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

“Sự thật là không ai trong số các cầu thủ Barcelona muốn Real Madrid thành công ở bất cứ giải đấu nào. Chính vì vậy chúng tôi cảm thấy rất thích thú nếu Atl.Madrid đánh bại được Real Madrid để vô địch Champions League.

“Nói như vậy không có nghĩa là Atl.Madrid không xứng đáng vô địch. Mà ngược lại họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mùa này. Để vượt qua được Atl.Madrid không hề dễ dàng và HLV Simeone chính là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng này. Ông xứng đáng được tôn trọng”, Messi nói.

Việc Messi bất ngờ lên tiếng ủng hộ Atl.Madrid – đội bóng đã đánh bại Barcelona ở tứ kết và sau đó vượt qua Bayern Munich đầy kịch tính để ghi danh vào chung kết Champions League – cho thấy sự thù địch không gì hóa giải nổi giữa Barcelona và Real Madrid.

Bất chấp thất bại tại Champions League, Messi tin rằng Barcelona sẽ có một mùa giải thành công nếu đoạt được cú đúp danh hiệu quốc nội.

“Bị loại khỏi Champions League là một cú sốc lớn với chúng tôi nhưng sẽ vẫn là thành công với Barcelona nếu chúng tôi vô địch La Liga và đoạt cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng trước 2 trận chung kết của mùa giải. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là tập trung cao độ và thi đấu hết mình”, Messi nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc