HLV Simeone bóp cổ Ribery, tát trọng tài!

08:36, 04/05/2016
|

Hành động của HLV D.Simeone ở trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng 4-5 một lần nữa cho thấy ông không chỉ là người cá tính mà còn vô cùng nóng tính.

HLV Simeone bóp cổ Ribery
HLV Simeone bóp cổ Ribery

Án phạt cấm chỉ đạo đến hết mùa giải ở La Liga chưa khiến HLV của Atletico e ngại khi ông này tiếp tục có những hành động thiếu kiềm chế trong trận bán kết lượt về với Bayern Munich vào rạng sáng 4-5.

Cuối hiệp 1, không hài lòng với một pha vào bóng nguy hiểm của Franck Ribery, Diego Simeone đã hùng hổ lao đến bóp cổ tiền vệ người Pháp. Nhà cầm quân Argentina này chỉ hạ hoả khi được HLV Pep Guardiola cũng như một số thành viên trong tổ trọng tài trận đấu lao ra can ngăn.

Không chỉ gây gổ với đối phương, Diego Simeone còn thể hiện chất "điên" khi gây hấn với ngay cả trọng tài bàn. Ở phút bù giờ, vì muốn kéo dài thời gian trước những đợt tấn công nghẹt thở của đội chủ nhà, HLV Simeone đã lộ rõ ý định câu giờ khi tung Savic vào thay Koke.

Nhưng vị trọng tài bàn đã bỏ qua một pha bóng chết nên cứ chần chừ giữ Savic bên ngoài đường biên. Điên tiết, Diego Simeone đã buông ra những lời lẽ khó nghe rồi dang tay tát mạnh vào cánh tay của ông này.

Nếu ban tổ chức xem lại video dưới đây và đưa ra hình phạt nghiêm khắc, rất có thể Atletico sẽ chơi trận chung kết mà không có sự chỉ đạo của HLV.

(Theo Người Lao Động)


Ý kiến bạn đọc