Hải Phòng đứt mạch 7 trận thắng liên tiếp

07:58, 01/05/2016
|

Đội đầu bảng Hải Phòng đã bị đương kim vô địch B.Bình Dương cầm hòa 0-0 trên sân Lạch Tray tại vòng 8 V-League 2016 chiều 30/4, qua đó, đứt mạch 7 trận thắng liên tiếp tại V-League 2016.

Hải Phòng (áo đỏ) không thể giữ được  mạch trận toàn thắng
Hải Phòng (áo đỏ) không thể giữ được mạch trận toàn thắng

Đại chiến Hải Phòng - B.Bình Dương đã kết thúc bất phân thắng bại. Sự vắng mặt của Vương Quốc Trung hóa ra không gây ảnh hưởng nhiều tới Hài Phòng bởi người thay thế anh là Thanh Tùng đã chơi rất tốt.

Cùng với Khánh Lâm, Thanh Tùng tạo thành cặp lá chắn chơi ngang ngửa hàng tiền vệ mạnh của B.Bình Dương. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quá chặt chẽ của cả hai đội, cặp tiền đạo Nsi - Anh Đức và Fagan - Stevens đều bất lực.
Ở chiều ngược lại, trung vệ Văn Phú (Hải Phòng) và bộ đôi Việt Kiều Đặng Văn Robert - Michal Nguyễn của B.Bình Dương là những người thi đấu xuất sắc nhất. Chỉ có vài cơ hội được tạo ra nhờ các nỗ lực cá nhân của Fagan, Stevens hay Đình Bảo. Nhìn chung, Hải Phòng chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội hơn.

Trận hòa 0-0 này đã cắt đứt mạch 7 chiến thắng liên tiếp của Hải Phòng. Tuy nhiên, họ vẫn đang giữ thành tích 8 trận bất bại liên tiếp và cần tiếp tục duy trì kỷ lục ấy.

Cũng trong chiều nay (30/4), CLB Sài Gòn thắng 2 - 0 trên sân Khánh Hòa nhờ cú đúp của Duy Long. Đây mới là mùa đầu tiên thầy trò HLV Đức Thắng thi đấu ở sân chơi số một của bóng đá Việt Nam, nhưng họ đã khiến tất cả bất ngờ khi vượt mặt hàng loạt ông lớn như Hà Nội T&T, Bình Dương, Đà Nẵng, Thanh Hoá...để có được vị trí thứ hai.

(Theo Thể thao & Văn Hóa)


Ý kiến bạn đọc