Đầu quân cho MU, Ibrahimovic nhận lương cực "khủng"

06:48, 25/05/2016
|

(VnMedia) - Man Utd dự kiến chi ra tới 34 triệu bảng Anh để chi trả lương thưởng cho cầu thủ Ibrahimovic, nếu tiền đạo người Thụy Điển chấp thuận thi đấu cho “quỷ đỏ” trong vòng 2 năm.

Ibrahimovic sẽ nhận lương
Ibrahimovic sẽ nhận lương "khủng" nếu chịu tới Anh thi đấu

Trong khi tương lai của HLV Mourinho còn chưa chính thức được Man Utd xác định, giới truyền thông đã rộ lên tin đồn về bản hợp đồng đình đám dưới thời “người đặc biệt”.

Tờ Goal cho hay, “ngôi sao” sáng giá nhất của bóng đá Thụy Điển - Ibrahimovic sắp hết hạn hợp đồng sau 4 năm thi đấu cho Paris St German vào ngày 30/6 tới đây. Tiền đạo này nhiều khả năng sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho nếu chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

Để có thể thuyết phục Ibrahimovic gia nhập đội quân áo đỏ, Man Utd dự tính phải bỏ ra tới 34 triệu bảng chỉ để trả lương thưởng cho cầu thủ này. Cụ thể, Ibrahimovic ngay lập tức nhận được phí “lót tay” miễn thuế lên tới 8 triệu bảng ngay khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man Utd.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Inter Milan còn nhận được mức lương tuần lên tới 250.000 bảng. Man Utd còn để ngỏ điều khoản cho phép Ibrahimovic gia hạn thời gian thi đấu thêm 1 năm. Như vậy, nếu thi đấu trọn vẹn 2 năm cho Man Utd, cầu thủ đã 34 tuổi này sẽ nhận được tổng số tiền lên tới 34 triệu bảng!

Trước đó, báo chí Anh cho hay, thương vụ chiêu mộ Ibrahimovic của Man Utd đang đi vào ngõ cụt, sau khi Helena Seger - cô vợ của cầu thủ người Thụy Điển tìm mọi cách cản chồng tới Anh thi đấu. Theo Helena Seger, sự nghiệp kinh doanh của cô sẽ phát đạt hơn nếu Ibrahimovic lựa chọn đích đến là giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Chính vì vậy, Man Utd buộc phải soạn ra một bản hợp đồng hậu hĩnh để khiến vợ chồng Ibrahimovic phải cân nhắc lại.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn là một trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ibrahimovic từng giành tới 12 danh hiệu vô địch trong 13 mùa giải gần đây nhất, trong đó có 4 chức vô địch League 1 liên tiếp, 3 Scudetto đoạt được với Inter Milan….

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc