Danh thủ Hồng Sơn sẽ làm MC chương trình truyền hình thực tế

15:56, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sắp tới sẽ được chứng kiến cựu danh thủ Hồng Sơn trong một vai trò rất khác, khi anh nhận lời làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế có độ dài 89 tập.

HLV Hồng Sơn sẽ làm MC của chương trình truyền hình thực tế
HLV Hồng Sơn sẽ làm MC của chương trình truyền hình thực tế

Ý tưởng về một chương trình truyền hình thực tế có tên “Khi trái bóng lăn” do Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đề xuất và thực hiện. Mục đích của chương trình nhằm khơi gợi tình yêu với bóng đá và giúp những người yêu thích môn thể thao này hiểu rõ hơn về kỹ năng đá bóng, những luật lệ thi đấu quanh trái bóng tròn cũng như tin tức về bóng đá….

Chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” sẽ có sự tham gia của 4 diễn viên chính gồm: cựu cầu thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn, MC Huỳnh Ngân, MC Tú Linh và bé Duy Khánh. “Khi trái bóng lăn” sẽ có độ dài 5 phút và chính thức lên sóng vào khung giờ 19:25 – 19:30 các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần.

Được biết, chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” ra đời song hành cùng Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2016”. Đây là năm thứ hai trại hè bóng đá được tổ chức dành cho các em học sinh nam có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 11 trên toàn quốc. Dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05/06/2016 đến 31/08/2016, tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TPHCM.

Huấn luyện viên trưởng cho mùa thứ 2 của Chương trình tiếp tục là Nguyễn Hồng Sơn – cựu danh thủ với bề dày kinh nghiệm và niềm tâm huyết sâu sắc với bóng đá Việt Nam cũng như đã có những kinh nghiệm năm đầu tiên thực hiện chương trình.

18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được lựa chọn sẽ có chuyến thi đấu giao hữu tại Nhật Bản từ ngày 23 đến 29/8/2016, nhằm mục đích tạo cơ hội cho các em học hỏi và tìm hiểu kỹ hơn về nền bóng đá cũng như đất nước con người Nhật Bản.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc