Coutinho đoạt liền 4 giải thưởng cao quý của Liverpool

08:42, 13/05/2016
|

(VnMedia) - Với phong độ chói sáng và ổn định trong suốt mùa giải 2015-2016, cầu thủ Philippe Coutinho đã thâu tóm 4 danh hiệu cá nhân cao quý nhất của CLB Liverpool.

Coutinho đoạt liên tiếp 4 giải thưởng của Liverpool
Coutinho đoạt liên tiếp 4 giải thưởng của Liverpool

Tối qua (12/5), trong lễ tổng kết và tôn vinh các cá nhân có đóng góp lớn cho CLB, Courinho đã trở thành nhân vật chính khi đoạt tới 4 danh hiệu cá nhân. Cụ thể cầu thủ người Brazil lần thứ 2 liên tiếp giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”.

Với pha làm bàn vào lưới Man Utd trong trận hòa 1-1 tại Europa League, Coutinho cũng chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải”. Anh cũng được bầu chọn là cá nhân xuất sắc nhất trong đội hình tiêu biểu của Liverpool.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 23 tuổi này còn chinh phục thêm danh hiệu “Màn trình diễn ấn tượng nhất mùa giải” trong trận đấu với Man City vào tháng 11/2015.

“Đối với tôi, một danh hiệu được Liverpool trao tặng cũng là quá vinh dự. Thế nên khi sở hữu tới 4 giải thưởng, tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Để có được vinh dự này, tôi đã nhận được sự trợ giúp rất nhiều từ các đồng đội”, Courinho nói.

Cầu thủ người Brazil cũng cho biết, sau khi đoạt vô số danh hiệu cá nhân, anh và các đồng đội đều nóng lòng chờ tới trận chung kết Europa League với Sevilla. “Vào tuần tới chúng tôi sẽ có một trận chung kết vô cùng quan trọng. Tất cả sẽ cùng đoàn kết và nỗ lực để chinh phục chiếc cúp và cho mọi người thấy Liverpool mạnh mẽ như thế nào”.

Ở giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, tiền vệ Emre Can đã vinh dự được nhận giải thưởng này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc