Chưa tới Man City, HLV Guardiola đã có hợp đồng "bom tấn"

11:57, 23/05/2016
|

(VnMedia) - Dù chưa chính thức ra mắt CLB mới Man City nhưng HLV Guardiola đã có bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên đó là tiền vệ “ngôi sao” của CLB Dortmund - lkay Gundogan.

Gundogan sẽ là bản hợp đồng
Gundogan sẽ là bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên của Man City

Tờ Goal cho hay, đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ lkay Gundogan với CLB Dortmund. Theo đó, phí chuyển nhượng của cầu thủ đội tuyển Đức sẽ chốt ở mức 26 triệu euro.

Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga đã yêu cầu Man City phải đính kèm một số điều khoản cho phép Dortmund tiếp tục được hưởng lợi từ bản hợp đồng này, nếu Gundogan thi đấu ổn định và giúp Man City gặt hái được thành công.

Trước đó, cuối tháng 3 vừa qua, cánh phóng viên đã chộp được hình ảnh Gundogan gặp gỡ bí mật với Giám đốc Thể thao của Man City - Txiki Begiristain. Đội chủ sân Etihad đã quyết định tăng tốc trong thương vụ này sau khi biết tin Barcelona và Juventus cũng rất muốn có sự phục vụ của Gundogan.

Đáng chú ý, Gundogan đã bị trật khớp gối không thể tham dự Euro 2016 với tuyển Đức. Anh đồng thời cũng vắng mặt ở giai đoạn đầu chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng Man City vẫn chấp nhận rủi ro và quyết có được chữ ký của Gundogan.

Ngoài Gundogan, Man City được cho là đang theo đuổi 2 “ngôi sao” theo yêu cầu của HLV Guardiola. Đó là Toni Kroos của Real Madrid và Paul Pogba của Juventus.

Liên quan tới chiếc ghế tại sân Etihad, nguồn tin từ Anh cho hay trong ít ngày tới ban lãnh đạo đội sẽ tổ chức buổi giới thiệu, ra mắt tân HLV Guardiola với người hâm mộ đội bóng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc